Sunday, August 14, 2011

Pamatay na Banat Pinay ng Isang Dalaga para kay kuya

Usong uso na talaga ang mga banat ngayon, Mapa tagalog man o english. haha. nakakatawa kasi kahit ilang beses mo na narinig ayos pa rin.Minsan mapapangiti ka at minsan nakakakilig. Kaya nga gusto ko ishare sa inyo itong video na ito para simulan ang isang napakagandang linggo


Ang cute cute niya diba? meron bang nakakakilala sa kanya? haha. Kung sino man ang nakaka kilala sa kanya. Ipagbigay alamanan po kay kikilabotz. hehehe.

Sa babae namang nasa video, maraming salamat sa pagpapangiti sa amin. Anyway, payo ko lang bilang isang kuya. hahaha. wag kuya ng kuya ha? baka sa susunod iba na marinig ko diyan..baka next time sabihin mo na " wag po kuya, kuya wag po. " hehe.

 Maraming pang mga banat here

l
l
l
\\  //

17 comments:

Dhianz said...

ahahaha.. lavet! napangiti den akoh nitoh... magamit nga reng banat sa bebe koh... nyahaha... lolz.. ingatz! thanks sa pagpapangiti muli saken nang entry moh... Godbless!

p.s. oo nga naman ms. beautiful... hwag kang kuya nang kuyah... baka ano mangyari sau kakukuya moh... lolz... aheheh =P

Anonymous said...

akala ko si toni G...hehehe

kainamang mga banat iyon hehehe
makakuya naman :)

bulakbolero.sg said...

huwaw. yon. ganun. huwaw lang dun sa bumabanat di sa binabanat. lol

Diamond R said...

bakit wlang lumabas? sayang.

Sey said...

Si Ate, Kuya ang kuya pero infairness ang gorgeous niya. Tawa ako ng tawa pero bakit kaya yung girl sa likod niya dedma?

Ka-Swak said...

galing!

AkosiUNNI said...

koyah koyah lol~~
cute cya kkkk,,,,jamaicanmecrazy lol~

khantotantra said...

video ba yung nilagay mo? di nagshoshow kasi sa opis ko similip. :(

Anonymous said...

tawa ko ng tawa sa jamaican. :)) :)) :))

Anonymous said...

hahaha o sige na nga... nauna ka na sa kanila.. hahaha...

YOW said...

Ang cute naman ni Ate. Madaming kumakalat na gantong video ngayon ah?

Anonymous said...

Ang galing mo talaga pumili kiki!! Idol na talaga kita ... Bwahihihihih! :D:D:D:D:D

Ikaw yata nagpasimuno nito e ... Natatandaan ko pa iyong vid mong walang audio!! LOLOLOLOLOL :D

Arvin U. de la Peña said...

maganda ang bumabanat..

joeyvelunta said...

magandang bumanat. magandang babae

Unknown said...

ganda nga! dba kuya!

PABLONG PABLING said...

sarap mo kuya!

kae said...

ahaha! gusto ko toh! kras ko na sya! (x