Monday, August 8, 2011

Animalandia part 2

Itong post na ito ay isang pagsuporta sa kampanya ng pagbibigay pagmamahal at pag-aaruga sa mga munti nating kaibigan sa Manila Zoo. Kamakailan lang kasi ay napabalitang, hindi sila masyadong napapangalagaan. Kaya gusto ko ipaalala kung sino man ang makabasa nito na mahalin natin sila.


Last year, sa hindi sinasadyang pagkakataon ay napapadpad ako sa lalawigan ng Davao, sa parte ng Mindanao ng bansang Pilipinas. Dito ko natagpuan ang mga friends ko. bwahahaha. Kakaiba talga ang experience na yun. May halong saya at excitement. Yung pakiramdam na nagkasalubong kayo ng super ever duper crush mo at nagkataon naman na sobrang natatae ka na. Yung labas na yung kalahati  ng tae sa puwet mo. yung wala ka na rin magagawa. hehe. Ganun ang naramdaman ko. kakaiba talaga. Kaya nga ngayong taon ay minabuti ko na muling dalawin ang mga kaibagan natin. Pero sa pagkakataong ito, Dito naman sa bandang Luzon, Sa Ilocos Sur. Sa  Tinaguriang Baluarte.

Me and my Birdie... Ang laki laki na ng birdie ko dito .hahaha. dati hanggang pusod ang ngayon ahanggang balikat na. bwahahaha.

  Camel!!!?? Ito lang ang hayop na nasa likod ang dede.i wonder why?

OHA Oha!! change costume..hehe. Ang kapatid ni tata mola, tete mola, toto mola at tutu mola. Meet my friend Mumula mola..haha. kala niyo kung ano na no? di niyo alam ampon siya!


Ang laking pututoy nun ah??

Gimme me some Huuuuuuuugggggg! Barneyyyyy!!

Yellow submarine..hehe. walang pakialamanan gusto ko siya isama eh. hahaha. 




20 comments:

Unknown said...

kulet ng post. Taga ilocos ang nanay, pero di pa ako nakapunta jam. di ako nakasama nung nagpunta sila jan last year. ganda daw eh.. i like birds.. as in ibon na lumilipad ah? haha..

khantotantra said...

wahahaha, natawa ako, mula sa hayop naging dino tapos naging submarine :p

Unknown said...

may dino!!! astig ang shot dun ah. at ang lakin ng birdie mo! lol

gillboard said...

naku, may mga picture ako ng mga hayop sa manila zoo nung pumunta ako dun nung isang taon. talagang nakakaawa ang kalagayan ng mga hayop doon. lalo na yung elepante.

tas meron pang isang dwarf horse (di ko alam tawag dun) na bulag yung isang mata. tsaka may buwaya na tabingi yung bibig. sobrang nakakaiyak magstay dun.

:(

buti pa sa davao, mukhang naaalagaan sila.

iya_khin said...

astig ang jumpshot ah!!!

NoBenta said...

wow, baluarte! gusto ko ulit pumunta dyan!

YOW said...

Ang porma nung jumpshot. Isang malupit na cam-whore ang post na to. LOL.

Well, bumalik kami recently sa Manila Zoo, kalunos lunos ang kalagayan dun lalo na yung elepante. Nakakalungkot lang imbes na maging happy ka.

eMPi said...

akala ko ba gimme some huuggg... e bakit parang susuntukin mo. haha

EngrMoks said...

LOl ako sa jumpshot mo..astig!

Anonymous said...

Bongga ang pag talon mo with the dinosaur ah.. nice

Diamond R said...

oh yeah! may camel. malamang Arabic yan

Orange Pulps ♥ said...

ang ganda ng jump :) timing na timing :))...

regards ako sa parrot mo

bulakbolero.sg said...

ayus yung jumpshot. lol. pang ila na ba kong nagsabi neto? haha.

Anonymous said...

hahah ang bilis ng kamay ng pumindot nung camera.. hahahha.. jump shot o nice man...

krn said...

asteg ah! ganda naman ng parot!

Traveliztera said...

uy marvin gumgwapo ka a...

and... nakakatuwa naman ... may cause talaga ung blog post a... salamat sa reminder!!!

Arvin U. de la Peña said...

ayos ang yellow submarine..masaya siguro sumakay diyan..

Anonymous said...

Natawa ako sa submarine! Nawindang lang ako, sabi ko, hayop ba iyan?? Bwahihihihihihi... :D:D:D:D:D:D

SkippyHeart said...

I like this post! Cute ng mga featured animals...at syempre ikaw rin, bro! hehe! ;)

kae said...

ikaw na ang cute! lels. ganda ng kuha nung sa jumpshot