Friday, August 12, 2011

Sikreto Ng Pagiging Mas Gwapo

Hindi ka ba masaya sa  itsura mo? Madalas ka bang matawag na pangit? Minsan ba ipinalangin mo na sana hindi ka na lang sa puwet inire ng nanay mo? Well well well, wag ka ng mag alala. andito na si kikilabotz.
gwapo ko talaga dito pakurot nga. hehe

Gusto ko lang sana ishare  ang secret ko. Isang sikretong napaka lupet. Actually hindi naman ito talaga sikreto, Given na ito at marami na rin ang nakakaalam nito,pero yun nga lang, marami rin ang bumabaliwala sa katotohanang sasabihin ko. So ito na, Ibubunyag ko na ang sikreto na pagiging good looking.


"Walang taong pangit" Bata pa lang tayo alam na natin ang mga katagang ito. Kaya wag kang maniwalang pangit ka. Wag kang maniwala sa pinag sasabi ng iba. Tandaan mo. Kung ano man ang sabihin nila tungkol sayo, hindi nito sinasalamin ang pagkatao mo, sinasalamin nito ang pagkatao nila.

Ang sikreto ng pagiging mas gwapo at mas maganda ay hindi master eskinol, hindi rin ponds at lalong hindi rin  si Vicky Bello. Ang tunay na sikreto ay ang tamang paglugar  sa iyong sarili. 

Kung sakali man na hindi ka goodlooking sa lipunang ginagalawan mo ngayon, Bakit hindi mo subukang lumipat ng  ibang lugar. Remember, Sa bawat magkakaibang lugar, magkakaiba din ang standards ng pagiging goodlooking. Ika nga sa isang kasabihan ,"if you are not happy where you are now, MOVE." Baka dun tanggap ka, Baka dun goodlooking ang tingin sa iyo.




 Pero, I know someplace na kung saan kung tutulungan mo lang  ang sarili mo, Tatanggapin ka ng lahat. Alam mo kung saan? Sa  puso at isipan mo. Love yourself, kagaya ng mga nasa litrato sa itaas. Kahit sa pagiging iba nila sa kanilang itsura. Hindi nila nakakalimutang .... Mag SMILE. ^_^

Di hamak na mas OK ang mag feeling GWAPO kaysa naman ang  mag feeling PANGET. 

am i right?
 


27 comments:

Kaye said...

Aminado ka talaga Marvin. Hehe!

ZaiZai said...

tama yan! positive thinking dapat. di ka lalaitin ng iba, kung unang una, di mo nilalait ang sarili mo. pakurot nga! :)

khantotantra said...

hahahahah. tama ang lesson mo. if hindi ka happy, lipat.

at natawa ako sa dami ng labels mo... wakokokok

Anonymous said...

Nasasabi lang iyan ng mga taong ayaw aminin na pangit sila ... Hmpf! LOL. :D:D:D:D:D:D:D:D

AkosiUNNI said...

tomoh~~
naks nangaral c kuya hehe
guapo ka naman ah
wag lng pacute hahaha
hamishue kikilabotz~

EngrMoks said...

May punto ka pre...

Akala ko pa naman ay ibubuko mo na ang sikreto namin. LOL

haze said...

haha. grabe, ang dami kong tawa dito. :D

Pong said...

hahahahahaha
pero agree ako dun walang taong pangit, kaya move on na
hahahaha

Unknown said...

haha.. ang gwapo mo!.. pakurot nga! oi hindi tayo sa puwet lumabas. iba ang lumalabas dun. ano ka ba? hehe..

kaya ako feeling maganda lang eh. ayoko mag feeling pangit, ayoko kasi mag move. lol.
:)

Anonymous said...

Huwaw!! GWAAAPOOOO!!! Lols.. pakurot rin ako. :P

Ako rin, feeling maganda lang minsan.. Diba sabi nga ni Will Smith sa isang video nya.. "Thoughts are actions".. So kapag naiisip mo or naniniwala ka na maganda/gwapo ka, yun ka.. hehe..

The Gasoline Dude™ said...

Buti na lang at guwapo ako. LOL!

Unknown said...

panalo ang post! gwapo mo! gwapo tayong lahat!

Jhiegzh said...

Nice one marvz....May natutunan ako kahit papano! We're all beautiful...

musingan said...

hayun uuu..... pakurut nga..... ehehehehe

Call Me Xander said...

tomoh.. gwapo naman talaga tayong lahat... pero cge ikaw na ang mas gwapo sa akin.. pero i agree sa post na to.. sa puso at isipan talaga..

YOW said...

Wow. Inspiring ang post! Di ako makapaniwalang galing sayo to. Hahaha. Juk. Ang seryus na!

Diamond R said...

move lang ng move yon ang sekritong malupit.

Sey said...

dami kong bwahahaha! Pakurot nga. Tama nga naman though minsan ang hirap hindi isipin ang sinasabi ng iba, sayo ko lang nalaman na sinasalamin pala nito ang sarili nila.

BON said...

right! HAHA taragis!

DRAKE said...

ahhh ganun pala yun! So hindi ka naman nanlalait nyan sa pinakita mong mga pictures!hahaha

ingat parekoy!

Anonymous said...

TAMA!...

ANG pugeee natin :)

Leo said...

at some point, ako'y napangiti at natawa ng makita ko ang picture ng mga taga-africa. :)

what you said all makes sense!

cheers. :)

gillboard said...

so tatabi nako sa mga panget. lolz

Dhianz said...

naks naman... pero nde... nde convincing eh... ang advice galing sa wafu... para ka lang si kuya drake... mga wafu ang nag-aadvice... maniniwala akoh kapag nde sanah... ahehehe... lolz... later kikilabotz... yeah hangcute moh... pakurot sa singit... lolz... sige peace out... pero naaliw akoh in fairness sa entry... so true ang sinabi moh... sabi nga nilah... "beauty is in d' eye of d' beholder"... gumaganon... peace out.. Godbless!

_isheloveblog_ said...

hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha.. ^_^

kae said...

ahahaha.. gwapo ka na!!!!!!! paulet ulet??

Unknown said...

hahaa..ang cute ng post kasing cute ng writer..hahaa pakurot din nga!:))