Tuesday, May 3, 2011

tagalog broken hearted love quotes ni kikilabotz


Problemado ka ba sa pag ibig? ikwento mo na kay Doctor KikiLOVE ang kwentong pag ibig mo
isend ang kwento dito


 Minsan kelangan mo masaktan para malaman mong hindi ka manhid



"Ang saya saya ko kapag magkasama kami, Pero ang sakit tanggapin na mas masaya sila kapag sila ang magkasama."


SABI ng ipis:
Wala naman akong balak saktan siya.
Gusto ko lang naman maging close kmi, Pero bakit tinataboy nya ako.

sabi naman ng insecticide
Insecticide ako, Nilalayo kita sa akin kasi ayoko maging dahilan ng paghihirap mo.
                                                 -from i love you ipis ipis very much story




gusto ko maging isang octopus.Para mas marami akong mayakap ng sabay sabay.
- i love you ipis ipis very much story

Kapag binato ka ng bato
  “umilag ka! Tanga!”
-i love you ipis ipis very much story 

Kaya kong tiisin yung hapdi ng dulot ng mga sugat, kaya ko rin tiisin yung kirot ng hindi pagkain  ng ilang taon, kaya ko rin tiisin ang sakit ng magpa sagasa sa ten wheeler truck..Pero ang hindi ko kinaya..ang makitang unti unting nahihirapan ang pinakamamahal ko. Ang sakit sakit pala..ang sakit sakit..nakakamatay

"Sometimes it hurts more , nang masabihan ka ng i love you lalo na kapag alam mong hindi naman ito totoo"

"Minsan ang puso kailangan munang mabasag para malaman kung sino o ano ba talaga ang nilalaman nito"

Naisip ko! Maari pala natin ikumpara ang buhay natin sa Pagtae.
Na kahit minsan sobrang sakit na,  na kahit minsan na sobrang hirap na, at kahit minsan na nanaiisip mo na na hindi mo na kaya.. hindi pa rin natin nakakalimutang ngumite kapag umiire .

HUWAG MO HANAPIN ANG TAONG MAKAKAINTINDI SAYO ! HANAPIN MO YUNG TAONG IINTINDIHIN MO.

Kung nasira ang sasakyang sinasakyan mo. At wala na itong pag-asang muling umandar pa. Pwede ka namang maglakad para makarating sa kabilang dako na kung saan may taong naghihintay sayo

Sinusubukan ko na nga mag MOVE-ON. Napansin ko Nagmomove nga ako pero pabalik naman sa kanya. DAMN!!

Mahirap hanapin ang mga bagay na wala ka, Pero mas mahirap  hanapin ang mga bagay na meron ka pero winala mo!!

The more ko siyang kinakalimutan the more ko siyang naalala. Sa mga sandaling niloloko ko ang sarili kong hindi ko na siya mahal, Lalo ko lang napapatunayan na mahal na mahal ko siya.Lungkot at sobrang paghihirap ang nararamdaman ko sa tuwing nangungulila ako sa kanya kapag umaga. Tapos sa gabi, takot naman ang nangingibabaw na baka bukas pagkagising ko, Mas mahirap na pangungulila ang mararanasan ko.


"nagbabakasakali na sana muli siyang magbalik. Natigil ang lahat ng napansin ko na ang taong pinaglalaban ko at ang taong kinakalaban ko ay iisa lang"

Kasi ang isang minutong ginugugol mo sa paghahanap ng ikakapintas ng iba, Sinasayang mo ang Animnapung segundong pagkakataon mo para maging masaya. 

"Nagpapasalamat ako sa pagiwan niya sa akin dahil napatunayan kong hindi pala ako nagiisa"



hnd ko alam kung matatawag ba itong brockenhearted kowts  o emo kowts. hahaha. pero sana nag enjoy kayo sa mga compilation ng mga makabagbag damdaming kowts na nabuo sa isipan ko simula ng nagblog ako. enjoy ^_^

MORE HUGOT QUOTES HERE<---------- br="" click="" here="">



   




59 comments:

khantotantra said...

gusto ko yung quotes from your ipiserye. ang cute ang swak na swak!

pedeng pang status messages :D

bulakbolero.sg said...

hangdami mo na palang quotable quotes. lol. nakita mo ba ninakawan kita ng isang quote nilagay ko sa isang entry ko?

Anonymous said...

@khanto- hahahaha, maraming salamt parekoy

@bulakbolero- oo, nakita ko..hnd ba ako nakapagcomment dun? pero nabasa ko yun..yung 143 blah blah db? haha

-kikilabotz

jhovy said...

kaw ba talaga gumawa nyan...may pinaghuhugutan...haha

Diamond R said...

hataw. ibang level ito.
nakakakilabotz

Lhuloy said...

soper nakakarelate ako!!!
magaganda lahat!!
mahusay!! palapakan!!!
at dahil jan..ikaw na!
ikaw na ang in love..jeje

apir for that!! (^^,)

Akoni said...

hahahaha.."kapag binato ka ng bato, umilag ka, tanga!!" hahahaha

saan ba yang i love you ipis ipis much?

Madz said...

may gusto akong sinabi mo na hindi napasama dito...

something to do with paglagpak sa lupa, na hindi yung katawan yung nakakaramdam ng sakit kundi yung puso.

hindi ko na rin matandaan yung buong linya pero ramdam na ramdam lang yung emosyon :)

kikilabotz said...

@jhovy- haha hnd dati pa toh. wala lang mapost ngayon

@diamond r- salamat sir

@lhuloy- hindi mo ko niwelcome back ah? hehe apir.

@akoni- anjan lang sa tabi tabi. hehe

@hartleschiq- waaaahh. ramdam na ramdam ba? ahahaha. yehey nagcomment ka ulit dito. apir

Unknown said...

kung gandyan naman kasaya ang mga broken hearted qoutes eh di ma broken hearted na lang tayo lahat. haha..

funny qoutes pero totoo.. I love the tae part. lol.

I'm so glad you're back kikilabotz!

Lhuloy said...

ay oo nga noh!!
cge2x...

Welcome back sayo kikilabotz!!! jeje.. bisita ka din s bloghay ko ah.,,,jeje

kikilabotz said...

@mayen- salamat sa pagwelcome. hehehe. uhmm ano yan sa mga post ko dati kinompile ko lang.h ehehe

@lhuloy- yap bibisita ako. hehe.

YOW said...

Pag binato ka ng bato, umilag ka tanga! Haha. Super Heart-broken quote ito. Swak na swak. Haha.

EngrMoks said...

hahaha pinakagusto ko yung "Pag binato ka ng bato, umilag ka, tanga!" hahaha laughtrip! di na uso ang martyr ngayon...hahaha

_isheloveblog_ said...

naks naman..
moving on..hehehe..

gaganda pala ng mga qoutes mo eeh..
pano ba gumawa nyan?
paturo nga q..hihi..^_^

Bino said...

at dahil dito, napapost naman ako ng status galing sa mga quotes mo hehehe

Sey said...

sa lahat ng broken hearted quotes na nabasa ko, ito na ang pinakamasaya. Ang sweet naman ng ipis at insecticide. Kung ganyan ba naman kasaya maging broken hearted, walang problema. nyahahaha :)

Napatawa mo ako! Thanks :) Hinahanap ko talaga ang English blog mo. Hindi ako sumusuko. hehe!

Superjaid said...

i also love the ipis serye hehehe yung ibang quotes parang gusto kong banatan ng lines from one more chance dahil sobrang emo hehehe

Anonymous said...

@yow- hahahaha. tama nmn db? nyahaha

@moks- tama yun sir hnd na uso

@anonymous- ayoko nga magturo..baka manuno ako. hahaha

@bino- nabasa ko nga sir yung pinost mo salamat ^_^

@sey- hahaha salamat at napatawa kita. patingin nga ng mgndang smile mo.hehe

@superjaid- go banatan na. hehehe

-kikilabotz

MiDniGHt DriVer said...

at napakadami na nyan! gusto ko yung pag binato ka ng bato, umilag ka.. kung babasahin mo lamang sya, parang napakasimple lang ng ibig sabihin ngunit pag nilagyan mo yan ng kaunting istorya ay mauunawaan mo ang nais iparating.. wat???? seryoso comment ko! di bagay!

_isheloveblog_ said...

so ano gusto mo palabasin nuno aq? bwahahahaha..pis..:P

kabute said...

emoterang ipis un ah. haha.

LordCM said...

may katapat na si Bob Ong!!! lolzz

nagpalit na pala ako url pre, paupdate na lang :)

Gusto mo bang manalo ng $50?

Unknown said...

wow daming quotes, may reference nko hehe..

tabian said...

pengeng tissue?






nababahing ako sa emoness..hehehe

iya_khin said...

sabi naman ng insecticide
Insecticide ako, Nilalayo kita sa akin kasi ayoko maging dahilan ng paghihirap mo.
-from i love you ipis ipis very much story

NAKAKARELATE AKO KAY INSECTICIDE!waaah!

len said...

pabili! (hahaha, hindi ako nagbasa )

jkar said...

nice quotes and i am touch sa mga salita na isinulat mo...tama ba yun?

winx love said...

of all site n binuksan q, itong site m ang ngustuhan q...
iba ang banat ei... ;))
tagos n tagos..
sbrang nkarelate aq, dhil broken hearted din aq.. :'(

alenna08 said...

maganda nn kh8 papanu..

alenna08 said...

Palagay mo ba madali para sa akin ang hindi ka alalahanin, isipin, at kalimutan ka na ng ganun ganun lng…sa tingin mo nakakahinga ako ng maluwag? huh?! di madali ang buhay ko kung namimiss kita!!

alenna08 said...

“qusto kong ibuhos anq sket na nararamdaman ko”
at qusto konq ikwento malay mo matulunqan mo pa ako”

“kc alam nio SOBRANG SAKIT”

“sheeeeeeet”

alenna08 said...

no ba problem mu bka maka2long ku syu:)

Anonymous said...

,.ang cute ng mga quotes.. ung iba pa repost po aq sa FB ah.. plz, i like it tlga.. tnx po...

Anonymous said...

the best :))haha ang kyut

emomuch said...

ganta . karelate acu aa .. ILOVEYOU NA :))))))

soulkizzer_14 said...

hi... im icy,
gusto q mki join..
prang ang saya dto..
olweiz broken hearted aq eh..
:)

soulkizzer_14 said...

hi guys..i want to join..

rhobert said...

Cool ung mga Quotes d2..hahaha..nakakatama..hirap ilagan.. :D

Anonymous said...

gosh!!!!!!! affected aqoe.. chuper nkarelate.. hai nako na miz qoe cia 2loy..

Anonymous said...

hang dami na ata ni kuang experience eh!!nakow!!! parang gx2 ko na xiang blikan uyet!! gawa mo lang po ba to?

Anonymous said...

I lyk ur quotes.. nkkainspired.. sna gmawa kpa ng mga bgo at mggnda ung msgs.. share ko po sa fb ang gwa nyung quotes..plz allow me to do it.. tnx!.. more power!

Anonymous said...

astig .. na quotes .. heavy ..

Anonymous said...

...pRa nQ oK rA..

Anonymous said...

chhharr...nkkasaludo naman ang ganda ng maga quotes natamaan tlga akoo...woooh ibang level talaga

i@иn℮™ said...

Kasi ang isang minutong ginugugol mo sa paghahanap ng ikakapintas ng iba, Sinasayang mo ang Animnapung segundong pagkakataon mo para maging masaya. - I like this one :)

c jai po said...

like ko quotes mo!

Anonymous said...

hmmm.. kakaklbotz nga po ung kowts mu sapul aq e !!

Anonymous said...

super LIKE ko po ung qoutes sobra nka relate ako

Big Brother said...

Nice blog bro!

sana makabisita ka sa blog ko :D

angelowagan.blogspot.com

juliene said...

wow!!!i love it..minsan,,nakakarelate din ako ehh..

Anonymous said...

i lyk da ipis serye...
Hehehe..
@
s tae mowd...
Naks..!
Nice kowts...
Ipis kba...???
Haha..

Anonymous said...

Hindi ka kayang bigyan ng panahon ng gamot para sa puso mong nasugatan,pero kaya ng panahon na bigyan ka ng gagamot sa puso mong sugatan...

phetit said...

Swak n swak sakin sapul hanggang ugat!!!!!!!

Anonymous said...

Paiyak ng isa.huhu taga hanga mo na ko kuya:)
Super ka relate. Keep it up po!

Unknown said...

o.O nice ..blog

Dlanyer Oallesma said...
This comment has been removed by a blog administrator.
Unknown said...
This comment has been removed by a blog administrator.
AJ Reroma said...

haha nakakatawa yubg ipis