Friday, May 20, 2011

ang ika isang daang poke



babala seryoso  ang post kong ito. at taimtim akong nagpapasalamat sa napakagandang blogger (errrrgggghh)

Marami akong gustong  iblog, pero itong  post kong ito ay ang sa tingin kong nararapat na mauna.  Hindi na ako magpapalagoy ligoy pa. Kamakailan kasi may isang NAPAKAGANDANG BLOGGER
(errrhhhggg ) ang nahilig sa POKE. Hehe.  Dahil nga POKE ang paguusapan, Bihasa ako diyan. Para san pa ang pangalan kong KIkilabotz. Diba diba?  Minaster ko nay an sa college eh. Bachellor of Science in Poke kaya kurso ko. Hahahaha.( paxensiya na kung sumobra yung letter "L" sa  spellling ko. sadyang ma  "L"  lng ako. bwahahha)  Ayaw niyo pa rin maniwala? Final exam nga naming dun ,manghuhuli kami ng manok. Tapos sisilipin yung sa bandang pwetan. Yun. Hihipan namin. Kapag nagclose-open ng mahigit 32, Pasado. Kapag hindi naman. Bagsak. Hahaha. Wala lang nakwento ko lang.

anyway balik  na tayo sa kwento. Uhmm ganito na nga. So itong si NAPAKAGANDANG BLOGGER (errrgghhh ulit) eh Naghanap ng maraming poke. At maswerte ako dahil ang Poke ko ang pang isang daan. Ayun. Nanalo ako ng napakaraming prizes. Hehe.  





Actually hindi ko naman talga alam na may premyo, natuwa lang ako kasi kahit minsan eh pakiramdam ko lonely and sad ako.huhuhu.joke  Meron pa rin palang nakakaalala sa akin. lubos akong natutuwa. Kaya lagi ako nagpopoke back sa kanya sa facebook. hehe. oo facebook lang. kala niyo naman. haha. At kanina , babasahin ko sana yung book na ibinigay niya. Meron akong nabasang letter. hehe. 
WOW may kiss pa sa itaas oh?? look dali... hahahaha.. Kaya lang na sad ako ng konti. haha.walang dila. haha joke. ate ayie marahil nakalimutan mo na ito. Pero xempre meron akong isang salita. hehehe. kaya ipopost ko ang topless picture ko. suot ang abu dhabi boxing short na ibinigay mo.  nyahahahah. mga readers?  maiintindihan ko kung mumurahin niyo ako pagtapos at idelete ako sa blgroll niyo at ireport ako. hahahaha.

ayan naka neck tie pa!!


26 comments:

Anonymous said...

congrats kiki! ang ganda ng lipstick ni ate ayieeeeeeee!!!

Anonymous said...

Dapat naka-necktie ka na lang ... Errghhh ... LOL. JUKKKK! Tinago pa talaga iyong pangalan, tapos pinalitan ng KiKilabotz, nagpapaka-anonymous lang?!?! Ikaw na! Its yu olreydi! :D

Anonymous said...

bwahahahaha..
ang tabs..
watda..eeeerrrrrrgggg.. :P


-mishy

Diamond R said...

Ang sweet. at talagan naka Abu dhabi boxing short.

Bino said...

congrats!!!

nice boxers! lels

iya_khin said...

congratz! wow! ang machooooo....nachochoka akohhhh! hahahah!

Traveliztera said...

huy nakakahiya ka.
hahahha!

hindi dahil sa picture mo a! at hindi dahil hinahanap mo ung dila.

nakakahiya ka. ANONG SPELLING NG BACHELOR!? ay nasabi ko na. hahahha :P hugs! joke lang ;)

anyway...
ang sweet naman ni ate ayie! ginawa kang macho dancer na may halong wisdom with Morrie. ahehehehe!

miss ya boy!

PS kita ko ung totoong pangalan mo kahit tinapalan mo.

Unknown said...

wow ang sweet naman nya.

Oi sorry ah pero tama ka napagtanto ko idedelete na lang kita. hindi ko kasi kinaya ang topless mo. Sorry kikilabotz ah? Loko lang!

Ang kulit mo and OMG over achiever ka ah? may post sa filipino and sa englich blog mo. san ka pa!

Akoni said...

ano facebook account ni ayie? poke ko din siya...hehe

nice picture, local version ni burat...haha..astig kiki!

Anonymous said...

Nice!! Meron nga talagang price!! At meron pang kiss! Pak!! Congratulations!!!!! hehe.. hangkyut ni Marvin. parang batang yagit. hahaha.. joke lang kiki. :)

Poke mo rin ako sa FB!

Anonymous said...

naks! sealed with a kiss..

Madz said...

BWAHAHAHAHAH

Unknown said...

ayos naman, kulit!

Kench Alegado said...

WASTIG!!haha! masimulan na nga maghanap ng makaka POKE!

L.Torres, RN said...

congrats! haha. pahiram po nung book. lols.

[feeling close?] hehe...

Rico De Buco said...

epic fail!!! lels joke lang..naks naman at ocngrats dahil ikaw nanalo sa poke-pokan contest heeheh...the best ang picture hahahaha

Anonymous said...

ay kongrtas sau...galing mo talga sa poke poke na yan...hahaha


aus ang short...bagay.lel

Unknown said...

alam mo, anung dram dun sa video na yun? hehehehehe, ay hoy bata- baka ma chila abuse kami dyan sa pag shirtless mo.. hehehehe. tsaka my necktie ka pa ha.. cho cute cute :)

Lhuloy said...

ayieeee...!!! ay ka-sweeeet nemen...!!! jejeje...kua kiki di pla kita nabanggit sa paaward kowhz...kasama ka dun...itowhz nga dliver ko pa award you ih...jejeje

http://surfmo.com/browse.php?u=Oi8vdDEuZ3N0YXRpYy5jb20vaW1hZ2VzP3E9dGJuOkFOZDlHY1R6Tlh3RUtLbzFGVDRCeS1hUDRhVFJjckREQXhYaWo5VVFTSU5jbVh2YWI5eHpMQ0NYZ0E%3D&b=5

Sey said...

topless talaga. buti na lang may necktie kahit papano mejo hindi karumal-dumal (joke). Naalala ko yung friend ko sa Book na yan. hindi dahil sa kiss ah, kundi dahil sa palagi niya akong kinukulit na basahin ko daw. tapos mo na ba? pahiram...hahahaha!

nabasa ko yung comment ni Mayen. hala alin ba yung english blog mo! hindi ko makita.

YOW said...

Nahiya naman daw ako sa picture mo. Hahaha. Ikaw naa!

Anonymous said...

pang UFC yung short...whaaaaaa!!!

ikaw na ang manunundot. yun ang ibig sabihin ng 'poke' di ba?

well deserve, manunundot! haha!

khantotantra said...

congrats.

para kang opisboy na sumasideline as cage fighter. eheheh. nakalimutan ang necktie. :p

-=K=- said...

Wow marvs, ang sexy mo, may necktie pa. Ambaet naman ni Ayie, nagsend pa sayo ng book. Ganda yang Tuesdays with Morrie. Basahen mo yan ha! Wag puro poke inaatupag mo :) Hahahaha! Misya.

chino said...

wow congratulations!!!

chino said...

wow congratulations!!!