Saturday, January 15, 2011

Happiness

Dumating sa point na ginusto ko maging masaya. Kaya nga naghanap ako ng mga bagay na pwedeng makapagpasaya sa akin.May nalaman akong ibat ibang opinions. At sabi nga ng iba

There is no key to happiness because the door is always open.

tapos meron din  namang nagsabi na

 Love is the key to happiness and God is love. Therefore God is  happiness. Tama nga naman diba? Pareho silang tama. God never created a door para tayo maging masaya. Kagaya ng mga palad niya laging bukas para sa atin.

At one thing pa. God said, Give and you will recieve. Ibig sabihin kung gsto mo talaga maging masaya. Magbigay ka ng kasiyahan para sa iba. And youll see. Babalik sayo ang kasiyahan ng siksik, liglig at naguumapaw.

Always SMILE, kasi hindi natin alam kung sino sino ang pwede mong mapasaya kapag nakikita ang ngiti mo.

 parang nagbago isip ko ah? Layo layo . chupi chupi. baka mahampas ko ng dos por dos gilagid nito. Wisdom tooth lang walang latay.

25 comments:

The Gasoline Dude™ said...

Sino 'yung nasa picture? Siya ba ang Hottest Blogger for the month of January? LOLOLOL!

kayedee said...

sya ba si uhmmmmm? ung niwewento mo sakin? bagay! lolz!

BatangGala said...

seryosong seryoso ko nung sinimulan ko yung pagbabasa, tas pag scroll down ko, napatumbling ako ng bonggang bongga. LOL :))

khantotantra said...

wow... iba na ang hottest blogger mo :p

wakekek.

Madz said...

hahaha hottest blogger of the year?? PWEDE!!!


kala ko seryosong post 'to, mali na naman ako...ok lang nag enjoy ko naman yung picture..bad mo talaga! LOL

Diamond R said...

happiness is like this.ang mapatawa kahit nagiisa pagkatapos magmunimuni sa mga nabasa. ang cute ni ate parang stuffed toys.yong nilalagay sa may kahera.para maghakot ng binta.

Xprosaic said...

Yan ang hottest blogger! hehehehhehe... bagay na bagay panimula sa 2011... hehehehhe

-=K=- said...

Hahahahahah! Marvs diba kinekwento mo saken may pinopormahan ka ngayon? Uhmmm sya ba? Hahahahha!

Im so happy for you! LOL!

Rah said...

Ang badtrip minsan sa happiness, kailangan magbulagbulagan. Mahirap harapin ang truth, kahit the truth will set you free, because the truth hurts. Madalas, ang mga taong masaya, nabubuhay sakadiliman, sa pagbubulagbulagan. Pero ang taong nabubuhay sa liwanag, hindi man masaya ay kuntento na, na mulat ang kanyang mata.

Pong said...

kasi gusto ni Manong Enrile "Happy Ka"

Parang Happy Meal lang sa McDo

Be happy
be blessed!
and I agree the source of happiness is God, more than enough, it's joy!

Batang Reklamador said...

agree, agree!
uhm...wait, smile ba talaga yung nasa pic? :)

gillboard said...

may nagpapasaya ba sa'yo... other than God. :)

Jhiegzh said...

Habang nagbabasa Sir, at ikaw pla si Hottest blogger. (thinking mode)...Natawa naman ako sa post lalo na ang pic, akala ko serious topic, akala ko mapagkunan ng infos, uhmmm, napagkunan ko nga! Ahahaha.... Sino naman kaya si Happiness?

Jag said...

mas naistorbo ako sa vandal kesa subject ng pic LOL...maiba lang ang comment hahaha...

Happiness is everywhere...there's no reason for not to be happy...

Arvin U. de la Peña said...

the who ang nasa larawan..happiness is in the air,hehe..

Anonymous said...

hahaha... kala ko pa naman ito yung hot list ng bloggers mo for january.. parang coke lang pala open hapiness.. wahehe

Bino said...

bago mo'ng girlfriend ung nasa photo? joke! ehehehe. happiness is a choice ika nga! kaya stay happy. bawal sumimangot at hindi pagpapalain ni Lord :D

miss Gee said...

inspired na ko. mapapa good morning sunshine na sana ako sa nabasa ko... sabay...PAAAAAAAAAAAAK!! HAHAHA

MiDniGHt DriVer said...

hahahaha.. pare, tiya raw nung officem8 ko yung nasa litrato. hehe

LON said...

HAHAHAPINOY

Ungaz said...

Hahahahaha!!Malait kang bata...Ang ganda kaya ni ate.KILLER smile...hahahaha!!!!

Pamela said...

hahaha. ok na eh, kala ko serious na. kumbaga, nasa momentum na. maniniwala na sana ako na seryoso yung post mo. hahaha. :D

Oliver said...

eto na ba ung latest na hottest blogger mo? hahaha
at in fairness ung graffiti sa background ha? "want sex" hahaha

salbehe said...

Great information! I’ve been looking for something like this for a while now. Thanks!

:D

Hack To The Max said...

malalim ang pinaghugutan mo nito sir ah... ikaw ba yan? hehehe...