Wednesday, January 19, 2011

hampas hampas

bago magbasa huwag po masyadong seryosohin ang mga impormasyon sa baba. nakakabaliw.

Guys, Naranasan niyo na ba yung tipong dahil sa sobrang seksi ng gelfren mo eh nanggigil ka? yung tipong gigil na gigil ka? Na parang hindi mo na mapigil?  Na yung si little birdie ay naging si king kupa (kalaban ni super mario) ? Normal lang yun kapag gelfren o kaya asawa mo. papaano ang kung hindi? papaano kung iba? pano kung sa taong na nakasalubong mo lang tapos nagkatitigan kayo ng 5 minutes  at accidentally nakindatan mo with matching labas dila lang? papaano?


kaya mo ba makaresist sa ganito?

Napaka ironic ng buhay. Na kapag kung kailan bawal na at umiiwas ka saka naman sadyang dumadami ang mga tukso. Alam ko naranasan niyo rin itong sinasabi ko. Normal lang yun kasi lahing pikutin tayo. hahaha. Kaya nga nagisip ako ng maasahang ideya.

Para makaiwas sa..uhmmm alam mo na.Paghindi mo na talaga kayang mapigil. kapag nadala ka na sa kwarto at dalawa na lang kayong natira na wala ng saplot. Ihampas hampas mo na lang. Ihampas hampas mo na lang all over her body. I know you know what i mean. hehe. makakaraos ka na nun. makakaiwas disgrasya ka pa.   











eto po yung panghahampas mo. sigurado lalayo siya.

30 comments:

Diamond R said...

nabasbasan ba yan? parang drving demons.

Anonymous said...

hahaha kailangang may basbas pa ng pari yan.. kasi minsan nasasarapan ka rin kasing manghampas to the point iba na pala hinahampas mo.. hahahah..

Axl Powerhouse Network said...

wahhaha bravo.. pambihira ka talaga....guamganun talaga.... hampas hampas talaga :D

EngrMoks said...

lol, salamat sa suggestion iwas disgrasya yan para makabuntis ng hindi ko asawa...hehehe

Madz said...

puro ka talaga kalokohan :))

chingoy, the great chef wannabe said...

waaaah... ang aga naman para sa lenten season!

Xprosaic said...

Ahahahahhaha pano kung iba ang naihampas ko... sabay basbas na rin... lol

goyo said...

Lol. Putaena lalayo nga yang mga kampon ng demonyo dyan.

bulakbolero.sg said...

natawa naman ako don. haha.

makabili nga din ng ganyang panghampas.

-=K=- said...

Bwahahahhahah! May hampas hampas ka pang nalalaman dyan ah! LOL! Baliw ka talaga. Wag mong ipahampas, ipalamas mo. LOL!

Bastos ka!!!!!

Rah said...

Ang sexy ng chick! anong panglan niya para igoggle ko kung may additional pics. hehehe

Ungaz said...

Hindi ako makarelate at walang tumitigas sakin..whahahahaha!!!!Kaw talaga nakukuha sa titig.hahaha

Superjaid said...

haha tae tawa ako ng tawa dito!hampas hamapas pang nalalaman si kuya hehehe =) ayos to..hihihi

khantotantra said...

Nyahahah. akala ko kung ano na ihahampas-hampas mo.

Grabe ka.... palaspas!

gillboard said...

hindi ko nagets... hehehe

sorry, slow lang.

Anonymous said...

Bwahahaha!!! Hay... yun lang. Bwahahahaha!!!! (ulit)

Anonymous said...

5 mins na titigan, tas ihahampas lang? sus! mas masakit pa sa pinetensya yon! lol

Bino said...

masakit sa puson un! hehehehe. wala nang hampasan dapat! :D

KESO said...

hahahaha! daming alam basta kalokohan. :DD

glentot said...

Kailangan rin syang matilamsikan... ng holy water.

Anonymous said...

puro kalokohan nasa isip o. haha! hampasin kita dyan eh! LOL!

Dhang said...

hindi ako makarelate. haha!

Hack To The Max said...

hahaha... ayuz... muntik mo na ko malinlang sa post mo na to... hehehe... lalayo ang tukso jan boss kiki labotz....

Pao said...

LAKAS! Ang-naughty eh. hahaha

EMOTERA said...

Ang dami kong TAWA! hahahaha! :D Astig eh noh. Palaspas pala yung ihahampas! tama yan baka nasaniban lang ang girl. hahaha :D

Anonymous said...

natawa namana ako bigla..

ano ga yang panghahampas mo?palaspas ga iyan?:))

gud day sau!!!

(bloghopping)

AdroidEnteng said...

makikilamas este hampas na lang ako...lol...nice one pareng kiki..

Rico De Buco said...

naku anot to health teaching hehehe abstinence? hahahha

Anonymous said...

helo :) ..katawa `tong post mo :D napadaan lang po :)

salbehe said...

Bakit mo pipigilan? Gow lang nang gow! :)