Monday, January 17, 2011

After mabigo

Matagal tagal na rin po itong nangyari. Matapos ko po dumaan sa isang pagsubok sa pag-ibig. Nabigo po ako. Warak na warak ang puso ko. Yurak na yurak ang aking pagkatao.



 Hanggang sa nakita ko na lang ang aking sarili sa isang sulok ng madilim na kwarto. Nanunuuod ng bold sa cellphone. Tulala at tumitirik pa ang dalawang mga mata. haha. joke lang. Isang mata lang yung tirik. Yung isa alert, alive, awake enthusiastic na nagmamasid na baka ma dumaan at makahuli sa akin.  haha. joke lang ulit.

Hanggang sa mapansin ko ang aking sarili. Binabanggit ang mga katagang..She loves me, She loves me not. Habang binubunot ko ang mga buhok sa ilong. ( nature lover ako kaya ayoko manira ng mga bulaklak). Bawat mabunot. Ramdam ko ang hapdi, kirot at sakit kasabay nito ang pagtulo ng aking luha. Hanggang sa maubos ko ang buhok sa kanang butas ng ilong ko. Bagamat she loves me not ang naging resulta. Nakahinga ako ng maluwag. Sobrang luwag. Pakiramdam ko nga kasya na ipasok yung 3 hinlalaking fingers sa paa sa butas ng ilong ko. I know hindi matatapos buhay ko dun.

Meron pa namang kabilang butas. Baka dun She loves me na ang lumabas. pag ayaw pa rin burnik naman. 

40 comments:

Axl Powerhouse Network said...

anak ng.. pambihira ka naman bro,.. kala ko kung anu na yun lang pala.. tara hanap tayo ng ibang babae hehe :D

Madz said...

hahaha alamin mo na yung result sa kabilang butas ng ilong mo...daliiiii LOL

-=K=- said...

Awwwwww. Wag ka na ma-sad! Onga malay mo sa kabila she loves me na ang resulta! Hahahah!

salbehe said...

Lahat talaga gagawin para sa pagibig ano? Kahit sa burnik? Gow gow para sa todo todong lablayp na alam kong mauuwi din sa wala. Hahahaha! Joke lang Kiki. All the best!

2ngaw said...

kapag "she loves me not" pa rin, punta ka naman sa kili-kili pre :D

Hack To The Max said...

wahahahah... hihintayin ko ang resulta pag burnik na ang binunot... baka pati uhog pumatak sau hindi lang luha...

Jepoy said...

LOL

all the best, sa burnik naman pag she loves me not parin. Sa bulbul naman...

hahaha! Rakenrol!

Anna said...

huwat happen bunso? T_T

Xprosaic said...

Kung ayaw pa din hanap ka pa ibang pwede bunutan gaya ng kilikili, balahibo sa paa pati b*lb*l... ahahahahaha... rofl...

YOW said...

Eh di ikaw na gustong gusto ng lovelife. Haha. Lahat ng mabubunot, bubunutin. Pagkatapos ng mga naibigay na ng ibang blogger, try mo yung ngipin naman. Para kewl. Haha.

The Gasoline Dude™ said...

Marami atang bloggers ang nagkakandapa sa 'yo. Blogger na lang ang i-gelpren mo.

Anonymous said...

kung hindi she loves me not parin ang lumabas kahit na mga balahibo sa pwet mo na ang binunot mo, pwedeng pumitas ka nalang ng flower? lol

ok lang yan. maraming babae, am sure meron jang isa na para sayo talaga. :)

Diamond R said...

really ?ok lang yan at least life is fair.di naman pwede excempted ka sa kabiguan maraming di papayag.

goyo said...

sang-ayon ako sa kumento ni salbe. Hahaha.

A-del-Valle said...

tang ina you papa marvs lol kala ko naman seryos hahaha okay fine ikaw na rin ang nasaktan minsan!! hehehe

Fr. Felmar Castrodes Fiel, SVD said...

..at talagang nakahiga pa sa picture.

khantotantra said...

wahahah. ampucha, pag naubos ang tutsang, burnik... awts...

Ungaz said...

Kahit ubusin mo lahat ng buhok sa buong katawan mo she loves me not ang lalabas.whahahahahahaha!!!Joke lang.Pag umayaw sayo reypin mo...hahahaha!Kung ayaw nya e di iba naman.Walang sukuan.

Anonymous said...

I know how it feels, but we simply have to accept the reality because it is part of our life.

Have a nice day.

gillboard said...

either mauuntog yun or makakahanap ka ng iba. maghintay ka na lang, sayang naman ang mga buhok buhok mo sa katawan. :P

Anonymous said...

haha, ung isang mata lang tumitirik? lazy eye? ahhaa
dapat ung buhok na lang sa baba, para matrim, haha.

Bino said...

ipagdarasal ko ng taimtim na sana'y she loves me na ang lumabas sa kaliwang ilong mo. naks! lablayp!!! :D

John Bueno said...

WALA KANG ALAM SA PAGMAMAHAL!!!!


WALAAAAAAAAAAAAA!

Hahahah =)

Jam said...

Buhok sa kili-kili try mo Bes hahaha! mwah! nagpaparamdam lang po...

jec mendiola said...

kuya, sorry ha pero ano po ba yung burnik? x|

ang kulit lang, ikaw na umiibig. ikaw na~

kayedee said...

hindi ko nabasa ng buo kc ang sakit sa mata! malabo na tlga mata ko! tse! palitan mo nga kulay ng font u kainis! :)

glentot said...

Haha kawawang tyane!

MiDniGHt DriVer said...

wahahahaha.. sige, pag burnik na, ulitin mo ulit.. hehehehe

Neneng Kilabot said...

hahah.. natwa nman ko dun..

wag ka magalala.. marami pang buhok jan sa katwan mo,,

anjan ang kilikili.. karug.. at...

shea said...

kaw kasi eh.. sabi ko sayo.. hehe

Anonymous said...

sa lahat maraming salamat sa pagiging concerned. nais ko lang ipabatid sa inyo na hindi po ako bigo. matagal na panahon na po yan. hahaha. shinare ko lang. maraming salamat sa pagcomment ^_^

-kikilabotz

@ jec- yung burnik buhok sa pwet . pero kung gusto mo mangro isearch mo sa yahoooooooooo. ^_^

Anonymous said...

wag susuko hanggang hindi ubos lahat ng buhok ha!pag naubos na..try mo naman ibalik ulit isa isa..

The Gasoline Dude™ said...

KK, mas maganda bumili ng laptop dito sa Singapore kasi mas mura saka mas madaming pagpipilian. Madami ding freebies. Pabili ka kay Jepoy. Hehehe. :)

Anonymous said...

hahaha... hanep sa trip... siguro naman may nahanap ka ng bago.. wahehehe

Arvin U. de la Peña said...

love hurts..

Yna said...

haha! marvs, never say die. may balbon ka pa, isama mo na..pag she loves me not parin, antayin mo nalang, may tutubo pa ulit...Hehe!

Rico De Buco said...

nakow hahaha burnik na isunod mo kawawa nman si loverboy...nakow nakow nakow madami pa jan !!!! smile

Abou said...

nakakabaliw ang mabigo. humanap na lang ng bagong kababaliwan...

:-)

Anonymous said...

ako ay natawa na naman...
sa sunod tsong..uban naman..meron k ga non?:))

magandang araw sau...

(bloghopping uli)

WASAPEKZ! said...

TANGIANG BLOG TO NAPAKORNI!!! POOTAAA!!! MAG SPLIT KA NALANG GAGO!!! NYAHA! :::DDDD