Friday, July 15, 2011

May masabi lang

Sa buong buhay ko ngayon ko lang gagawin to, yung magblog na walang laman ang isip, (kelan ba nagkaroon? hehe) Yung on the spot lang. Yung isusususulat kung anong nararamdaman ngayong oras.  Sabi kasi nila mas maganda daw yung ganito mas malalaman mo yung sinasalsalsalsal....sinasaloob mo..pasensya naman  nauutal  ako. Ganito talaga ako kapag naeexcite. hehe.

kamakailan lang may binabasa akong book , eh yung topic kung papaano magmeditate.Gusto ko kasi makaramdam ng peace of mind.Pero  hindi pala ganun kadali yun. wahhhhhh. sobrang hirap. Promise, mas madali pang tumae nang kasing lake ng pakwan na may tiniktinik kesa mag meditate. Ang hirap talaga.. Pagpumipikit ako ang dami kong naiimagine. Si Sam pinto daw nakabukangkang sa harap ko, tapos sinasabihan ako ng " kumatok ka lang sa pinto ko at pagbubuksan kita" wahhhhh papaano ako makakapagconcentrate ng ganito..

teka! baka sabihin mo malibog ako,  well well well nagkakamali ka. Isa kaya akong maamong tupa. haayyy naaalala ko tuloy nung college ako. Lagi akong pumapasok ng gutom. hehe. madalas  nga maawa sa akin yung seatmate ko.. Tinatanong niya ko " anong baon mo?" sinasagot ko naman" ahh ehhh donut " kinabukasan ganun ulit eksena, "uyyyy anong baon mo ngayon?"  sinagot ko nanaman ulit ng " ahh ehh donut "  kinabukasan ganun ulit ang eksena " uhmmmm huhulaan ko baon mo, donut?"  sinagot ko nanaman ulit ng " may tama ka" tapos nagulat na lang ako ng kinuha niya yung bag ko  tapos sabi " matagal na akong nagtataka kung bakit hindi mo kinakain baon mong donut" waaaaaaahhh kinabahan ako nung panahon na iyon, pinagpawisan ako ng malamig, pakiramdam ko yung pawis ko parang sprite sa lamig. grabe.. "napasigaw na lang ako " plllllllllssssssssss ddonut open that donut open that." Pero huli na ang lahat. nakita na niya ang tinatago kong donut.. naalala ko pa nga reaction niya  at alam kong hinding hindi ko makakalimutan yung pangyayari na yun ..tawa siya ng tawa ..sabay sabi...." Donut pala ah?? DVD to ehhh Bold"


Hindi ko alam kung paniniwalaan mo yung sinasabi ko. kasi ako din hindi ko pinananiniwalaan sarili ko. hahahahaha. bahala na  kayo magdecide kong totoo yang pangyayaring yan o kathang isip lang. basta ang alam ko isa akong maamong tupa. maamong maamong tupa

16 comments:

EngrMoks said...

Yung kay Sam Pinto, kathang isip yun, malamang! Yung donut na naging dvdX...Oo!totoo yun! LOL

Akoni said...

magandang kathang isip ung kay sam pinto, nangangarap din ako na pagbuksan nya ng pinto..LOL

Anonymous said...

hehe.. ganun ba talaga sinabi si Sam Pinto? lol..

Makagawa nga rin ng spur-of-the-moment post.. yung wala nang draft-draft. diretso publish.

khantotantra said...

kathang isip lahat..... hula ko lang :p

kae said...

ang hirap nga talaga magmeditate, yung tipong kakalimutan mo lahat ng nasa paligid mo, yung ikaw lang talaga ang tao sa space na to. ahaha. ewan basta ako, ayokong magmeditate, ill just get tired trying. there's no such thing as maamong tupa. lels.

Anonymous said...

sana magkatotoo si Sam Pinto para sau haha!

eMPi said...

pinagpantasyahan si SAM P.?

kaya donut kasi korteng donut ang dvd hahaha

Unknown said...

totoo ung DVD pramis. hehehehe

YOW said...

Totoo lahat yan! Maamo yer peys. Hahaha.

Dhianz said...

totoo yan.. kc madalas ma-EL ang mga guyz.... well girls den... lolz... haha... gusto koh magkoment nang mahabal pero 'lah... baka lalo kang ma-EL haha... lolz.. biro lang... dumaan lang parekoy... ingatz... Godbless!

Anonymous said...

ahahaha donut donut ka pa hahaha

same style nga naman...hahaha

Diamond R said...

ang tanong ilang donut ba talaga yan nasa bag mo?

Need mo na talagang mag aral mag meditate kikilabotz.

Hikikomori said...

Tingin ko rin totoo yun lahat. Mahirap nga magmeditate. Totoong hindi maalis ngayon sa kaisipan si Sam Pinto. At kahugis ng donut yung dvdx na meh bilog sa gitna. Nice write ups. Kahit on the spot. Kaaliw!

Anonymous said...

hahah donut din mga baon ko nun.. mga installers nga lang... hahaha malibog kang bata ka.. hahhaa

bulakbolero.sg said...

sa tingin ko lalo ka makakapagconcentrate pag naiimagine mo na nakabukaka si sam. di ga?

pero wala akong pinapaniwalaan sa mga sinasabi mo.

Unknown said...

haha.. medyo malaswa pala ang epekto ng nagsusulat ka ng walang laman ang isip. hehe.. naniniwala ako sa donut story. haha..