Monday, October 17, 2011

KiKing gala

Hindi  natin pwedeng ipagkaila na tayong mga Pilipino ay mahilig kumuha at magpakuha ng mga letrato. Madalas nga isang angulo lang. Kundi nakatingin sa taas eh nakasideview naman.

Share ko lang bakit madalas yung mga kaibigan ko , ayaw akong pahawakin ng camera para kuhanan sila sa tuwing nagbubulakbol kami.

Dinosaur Fight Scene

ang astig diba?

my turn naman

bwhahaha, friendly punch


Wall Climbing


my turn again


malinaw naman diba? kita pa rin naman yung kulay

Strike A Pose



my turn again, this time aayusin ko na promise

hahaha, mukhang engot lang

Perfect Shot


This time, aayusin ko na talaga,  Just want to present my entry sa pacontest ni bulakbolero ,  basahin dito. Ang pinakapaborito ko sa lahat.  starring my friend. again. hahaha. 

Ang buhay ay parang pagkuha ng litrato, minsan ang kailangan mo lang ay perfect timing



27 comments:

bulakbolero.sg said...

isa ka palang magaling na photographer hane? LOL. dami kong tawa ampootah kahit nakita ko na yung mga pics na iba. LOL.

Unknown said...

ang astig nga, nice!

MACY said...

wow.. saan kuha yung 5th and 6th picture? ganda ng place..

Diamond R said...

ibang klase kumuha perfect timing talaga.BRAVO.Pang award talaga ang kuhang ito.

joeyvelunta said...

hahaha hataw sa halakhakan. Siguro sa susunod na bulakbol ikaw na ang potograper lagi hahaha

"Ang buhay ay parang pagkuha ng litrato, minsan ang kailangan mo lang ay perfect timing" -naniniwala ako sa sinabi mong ito hahaha

Ayie Marcos said...

Ang buhay parang pagkuha ng litrato, minsan ang kailangan mo lang ay steady hands.

Hinding hindi kita kukuning photographist.

=)

_isheloveblog_ said...

kaya pala nagpapractice ka..
bwahahahahahahahahaha ^_______^

khantotantra said...

lols. perfect timing nga! lols. kulit lang :p

tabian said...

kawawa naman yung sa huling picture..hehehe

tomo! timing lang talaga..:)

Unknown said...

mas ok talaga na ikaw ang pipicturan kesa sila ang pipicturan mo. kalimitan kasi ala ka ng magiging photo ng sarili mo pag nagkataon. :D astig ung jumpshot ng dinosaur heheheh

♥ hana banana ♥ said...

ang cute ng fight scene w/ the dino ;)

LordCM said...

hehehe, lake ng tawa ko sa tinutulak ung building(di ko alam tawag eh) lolzz mukhang engot nga! ikaw na ang photographer! :D

-=K=- said...

ang ganda nung picture mong nakalublob sa dagat! Para kang sirena :)

AJ Banda said...

ang astig ng unang pic.. gusto ko rin ng ganun! LOL

good luck! btw, nice caption, saktong sakto sa pictures! hehe *peace*

Simurgh said...

hahaha!! galing ng entry mo..
timing ah! :)

cheese said...

saan to sir. galing :D

Anonymous said...

hahaha iba din siguro vision mo sa pagkuha.. hahha

YOW said...

Yun naman pala eh. LOL. Mas madali daw kasi sayo magmodel kesa maging photographer. Eh di ikaw na! Mismo!

WV: mismo.

ardee sean said...

sabihin ko sana, wow nag-ilocos kayo..

sabay nung last pic.. tadah....

winner!! etu na!! wala ng kakabog..

congratz :P

Unknown said...

haha.. tama sa pagkuha ng letrato kailangan lang perfect timing. pero mukang ayoko magpa-picture say. hehe..

Anonymous said...

Ikaw na ang photographer! Na-capture mo lang iyong perfect moment dun sa huling pic! LOL. :D

iya_khin said...

hahaha! ang kukulit lang!

Sey said...

natawa ako sa last picture, mukhang ang kailangan mong i-practice ay ang perfect timing mo. Naku mag-aaway tayo kung ikaw kukuha ng picture ko. hahaha!

chino said...

ang kulit ng pinaka unang photo. naaliw ako haha, puno ng humor

kae said...

iniinggit mo na naman ako sa travel pics moweh! hehe.. (;

SittieCates said...

Nice pics, Kikilabotz! Pero super favorite ko yung last photo. lol! :-)

Anonymous said...

nakakainspire naman ang photography skills mo!!! haist! na-miss ko tong blog mo! :)