Wednesday, April 28, 2010

karma sutra

kung tatanungin ninyo ako kung naniniwala ako sa karma, Ang isasagot ko sa inyo ay isang malaking OOo. Walang pagdududa totoo po ang karma.

ang balik sa atin ay mabilis at mas grabe...

"Do not do unto others as you would that they should do unto you. Their tastes may not be the same. "



— George Bernard Shaw  
 
ang totoo. hindi ko  rin naiintindihan yang pinagsasabi nyang geroge na yan!! HInayupak ka george ! pinapadugo mo ilong ko! bwahahahwaaahhh..

Eto yung totoo
 
Do unto others as you would have others do unto you. [Matthew 7:12]
 
kahit bible po, Nagpapatunay na ang karma ay totoo .
 
may ikwekwento ako sa inyo,
isang araw nakita kong may pigsa ang kapatid ko sa kilikili
 
ako:pssstt  anu yan?
kapatid: pigsa, may angal?
ako: ang laki naman nyan!
kapatid ko: gusto mo hati tayo?
ako: bwahahaha, may tinatago ka palang sense of humor eh nasa kilikili nga lang. bwhahaha
 
after 2 weeks
ako naman ang pinigsa sa both armpit
 
kapatid: psssst ano yan?
ako: pigsa, dalawa may angal?
kapatid: ang lalaki naman nyan!
ako: wag kang magulo!
kapatid: may tinatago ka palang talent eh, ang sumayaw ng itik itik sa manila zoo.
 
haaayyy but the good thing is, Karma is not always bad.  Sometimes,Pwede rin itong maging good.

promised ko sa sarili ko na i will share my happiness  sa mga taong nakapalibot sa akin.
 
 Kaya nga Alam ko, ikaw na nagbabasa nito! ay isa sa mga good karma ng buhay ko..:D

38 comments:

jex said...

naniniwala din ako konti sa karma pero minsan hindi maintindihan kung bakit yung ibang masasamang loob ang tagal tablan!

:D

galing ka ba sa friendsterblog?

parang nakikilala kita ^_^

Jam said...

Yes..kasali ako sa good karma nya...miss u Marvs..

Jepoy said...

ang cheezyyyyyyyyyyyyyyyyyyy!

Denise said...

hi there!thanks for the comment!:) nice blog!:) hope you could drop by more often. thanks!

bulakbolero.sg said...

yown oh,,, nadapuan din ako ng good karma.. nice1 kiki.

chingoy, the great chef wannabe said...

dahil sa good karma... san ang libre mo? hahahah

Madz said...

wow nagblush naman ako bigla...hehehe

LIBRE LIBRE!!! hahaha

kikilabotz said...

@jex- yap friendster blog ako dati at kasama kita sa blogroll ko dun. apir

@jam- miss you two, sayang at muntik k n mauna

@jepoy- uso ngayon un. ahahah

kikilabotz said...

@denise- yap tnx a bibisia ulit ako sayo

@bulakbolero- hehe nice two

@chinggoy- wahahahahaha puro librelibre nmn

kikilabotz said...

@hartle- bkit libre? wahahaha

Denise said...

hi! yeah I was so tired yesterday!I apologize for the haggard face. :)
I like your tagalog words, I think you can be a writer. Have a nice day!:)

kayedee said...

aba anung nakain u at ang sipag ung sumulat ngyun? ehhehhe..

xge magtago ka habambuhay! (tampo mode) ahhahaah

darklady said...

Syete!!!!!!! Ang galing mo pala kumanta! naks! e di ikaw na maraming talent! ikaw na ang magaling magsulat, ikaw na ang maputi, ikaw na ang cute, ikaw na ang mahal ng camera, ikaw na ang magaling kumanta!! sayo na lahat ng talent!! hehehehe...


At yung tungkol naman sa post mo.Alam mo bang nabubulol din ako sa kasabihang yun lalo pa't english yun! kaya para madali. " Magpaka good girl/good boy ka na lang." o diba? madali pang isaulo.hehehehe

phrench said...

hahaha... love your humor... but it makes sense...

kikilabotz said...

@denise- wahahaha. parang naiintindihan mo ah? ahahah

@kayedee- absent kasi ako. wahahaha. kaya ngbababad ako sa net.

@dark lady- oo nasa sa akin na lahat..bwahahahah. kaya nga shishare ko eh. hahah.

tama bbe good na lng

@phrench- maraming salamat. be happy

Anonymous said...

wow nmn touch nmn aq..
thank you..

hehehe kaw din nmn isa k s pinakamalaking good karma ng buhay ko..

hehehe thank you chubby boy...

Anonymous said...

hahaha hulaan mo cno aq...
mr. chubby boy...!

krn said...

hahaha..hinawahan ka ng kapatid mo.. lol. next time sayaw naman sa youtube mo. yung itik itik sa manila zoo. haha

KESO said...

hahaha. natatawa este natutuwa tlga ako sa video mo sa taas bwahahahaha. ang cuuuuuuuuuuute!

---Kaya nga Alam ko, ikaw na nagbabasa nito! ay isa sa mga good karma ng buhay ko..:D



ang kesoooooooooo!! haha

Kosa said...

nakanaks!
napakaswerte mo naman kung ganun!
kasali pala ako sa karma ng buhay mo?
ahhhh... pambalanse...lols

Sendo said...

ay salamat good karma ako hahaha....^^ oy pacomment...ang ganda naman ata ng boses mo! haha..dahil peyborit ko ang realize ng boyce avenue...hehe..at inde ung kay colbie hehe..pero parang hindi ata nagkakatugma ang video at audio hehe ^^ gusto ko rin yan try hehe

glentot said...

Bwahaaha ay ayoko palang tumawa baka tubuan rin me ng pigsa sa magkabilaang kilikili...

kikilabotz said...

@donna- nagpapahula k eh kaw lang ngtatawag s aking chubbyboy. ahaha

@karen- oo bastab ikaw ang partner ko

@natutuwa din ako kasi nacucutetan tan k. ahaha

kikilabotz said...

@keso -nattuwa din ako kas nacucutetan ka kahit papaano. ahaha

@kosa- joke lang pare naniniwala k nmn. ahahahaha

@sendo-pssssssssssssssssssttt.. wahahahaha. secret lang..hahaha.

@glentot- wawawa tawanan o ko dali. ahaha

Skippyheart said...

wow naman! another wonderful entry! Galing! :)

and speaking of being talented...naks, super coolness ang video mo ah...pweda ka talaga na pang "Blogosphere Idol"...o diba...gwapo pati ang boses! ;) Uy, pa-autograph bro...at huwag mo ako kakalimutan kapag superstar ka na ha! hehe!

Good Karma ng buhay ko! ditto! :)

Pinoy Adventurista said...

Digital na nga ang karma ngayon eh... Hehehe!!! Nice site! =p

I also have a Blog. It talks about anything that is "Pinoy", mountaineering, politics and also my travels and adventures around the Philippines. Hope you could visit. Thanks!

http://mymervin.blogspot.com

miss Gee said...

usapang pigsa i mean karma pala ito! haha

pero tama ka kung ano bnigay mo sa iba asahan mo yun ang babalik sa'yo!

(napangiti mo ako ^^,)

Random Student said...

do as much good as we can every chance we have. that's my mantra. good doesn't always mean nice on the surface. sometimes we have to do something na di nice sa mata ng iba pero it's for their good. that's being above the law of attraction once you know what it is by heart.

kikilabotz said...

@skippy- wahahaha. meron kang hindi napansin ate skippy. bwahahah. cg cg hnd kita kakalimtan

@mervin- tnx sa pagbisita, yap dalaw dalawin kita sa blog mo

@missguided- Waaaaaaaaaaaahhhh nagbalik ka? waaaaahhh i miss u na... heheh

kikilabotz said...

@skippy- wahahaha. meron kang hindi napansin ate skippy. bwahahah. cg cg hnd kita kakalimtan

@mervin- tnx sa pagbisita, yap dalaw dalawin kita sa blog mo

@missguided- Waaaaaaaaaaaahhhh nagbalik ka? waaaaahhh i miss u na... heheh

kikilabotz said...

@random- apir ayun din ang mantra ko. heheh

mjomesa said...

kawindang video sa taas

Null said...

ampness nandito pa rin ung video??? may sakit pa rin ako kikilabotz kaya pwede manglait pa ulit?? hahahha

ako pag may napansin ako na may pimples, kinabukasan tinutubuan din ako haha! yan ang tinatawag na "it's all in the mind" pero yung pagkakaroon mo ng pigsa... HYGIENE problem yan! maligo kasi! hehe

kikilabotz said...

mjomesa- hahaha. tnx

@roanne- ayaw ko maligo hnd ko p bairthday eh. hahaha

Rico De Buco said...

naks good karma pla kami hehehe..isasama ko na srili ko ha hehehehe. slamat

Ayie Marcos said...

Naniniwala naman sa karma. Mana ata sayo si Pao? pinigsa rin sya ngayon....

kikilabotz said...

@rico - oo good karma k pre. so cheer up

@ ayie- ahahaha. tinabunan ko nga tong post n toh eh. ahaha

Lee said...

psssst, hindi ako ang good karma mo... ako ang bangungot mo hahahaha joke!
thnx!