Sunday, April 25, 2010

Sana Hindi pa huli ang lahat

Hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko nung araw na iyon. Isipin na lang natin na may batang inagawan ng lolipop tapos umiiyak habang dahan dahang tumutulo ang sipon papunta sa kanyang bibig.sabaylunok. Parang ganyan nga, Pero hindi ako yung batang inagawan ng lolipop kundi ako yung batang nang agaw ng lolipop. Halos mamatay na sa kakatawa  at sa sobrang tuwa.

Sana T-shirt na lang ako , Para ma-itry mo kung bagay sayo.

 (maraming maraming salamat pala kay khate ng  http://harliiolday.blogspot.com/ sa regalo niyang damit at talbos fresh from baguio. salamat salamat. sobrang saya ko)

Gumising ako ng maaga para magsimba. Kasama ko ang isang kaibgan. Sa Sta CLara kmi nagsimba bandang katipunan yata.

Kaibgan: Nagdala ka ba ng itlog mo?
ako: lagi ko naman tong dala.
Kaibigan: mag aalay ka ba ng itlog?
ako: no no no hinde pwede, Sayang!! dami takam dito eh

(tawanan)

Sa aking paguwi nakita ko ang matagal tagal ko ng hinahanap na bagay. YES!! Sa WAKAS Nakita ko na ang PePe ni KUya..(Kung hindi ninyo po maintindihan eto ang story nun)
click m ko

Kinahapunan isang kaibigan naman ang dumating galing malayong malayong lugar. Para tulungan ako sa isang mission na hindi ko matapos tapos. Wahhhh!! Sinamahan niya ako pumunta kay miss interviewer ng buhay ko na deads na deads ako. ayun at Nalaman ko na rin ang name niya. Bwahahahahahaha. itago na lang natin sa pangalang miss yanyan. Kung hindi nyu ulit maintindihan eto po ang kwento nun

paki click dito

Tapos Hindi ko rin inaasahan na Daan daan pala ang nagmamahal sa akin, Na para sa kanila isa akong special na tao. May pakinabang sa mundo. Kaya sobrang tuwa ko sa mga natanggap kong greetings mula sa kanila.

ang mga sumusunod ay mga piling mensahe sa akin na NAKAKA touch(mga el paborito)

MISHYs message para sa akin:

For the person i admired most,for the person who knows how to make people around him smile and be contented on what they have, For the person who appreciates every little thing that theyve done for him. who knows how to say thank you even if its not needed and most especialy fo r the person knows how to value and love his friends even in their craziest time.

This message is exclusively fo Mr Marvin Gaspar a.k.a GWAPITO whom i consideerr as one of my bestfrend in the whole wide world.hehe

HAPPY BIRTHDAY vinshy! wish u more luck , mmmmore money and ofcourse more gf 2 come! hahahaha.peace muah

KAJAs message para sa akin:

Honestly, hindi ko din alam kung bakit q ito ginagawa,.. hmmm.. siguro I just wanna say THANK YOU..God really has His own way to show and teach us about the beauty and mystery of life… and He has His own way for us to feel that we are really blessed and loved…sending us “angels” that will really touched our lives and make us realize that there is more for us to see… more reason to be happy, more reason to be thankful, and more reason to live.
si God may prineprepare for me..


One month ago, I met a guy na wala lang, nakakwentuhan lang, kumbaga, para malibang, pamatay ng oras sa paghihintay.. Who would ever think, na magkkrus n naman landas namin (thru fb) at magiging friends kami.. =)

Dahil sa isang “crush”, na siguro way na rin ni God, ayun, hinanap nya q s fb (pamatay ang pagkacrush ampf,,haha), gulat na gulat nga q nung nakita q mukha nya, “waaah! Parang kilala ko to ah!”,, hanggang aun, naging close.. =)
Lately, narealize q, he’s an “angel” pala.. (o wag lalaki ulo! Batukan kita jan eh!) He’s a blessing from God, to remind me of things na nawala sakin at nakalimutan ko.. oo, thingS, plural! Hindi lang isa..


I thought I am better.. I thought I’m positive, im strong, emotional nga lang… pero that guy made me realize that I may be good but I can do better than what I think is better… that Im neutral, not positive (dahil may nega syd aq..), im strong, but I can be stronger,.. at emotional, hnd n mababago sakin yun, haha..

Two weeks palang kami magkakilala, pero aaminin ko, he already touched my life in God’s way.. I know it’s God’s way, not his. Pero siya yung blessing na ginamit ni God.

God really has His own way to show and teach me about the beauty and mystery of life… and He has His own way for me to feel that I am really blessed and loved…sending me “badz” (kahit hate nya ung twag ko sa kanya) who’s touching my life and makes me realize that there is more for me to see… more reason to be happy, more reason to be thankful, and more reason to live.

Waaaaaaaaaaaaahhh yung nareceive ko yung mga messages nila sa akin muntik muntik na ko umiiyak.
 
Sa mga blogger din na naggreet sa akin maraming maraming salamat. Lalong lalo na kayedee at kay jam. bwahahaha. tinxt pa ko kahit nasa magkaibang lupalop kmi ng mundo. wahaha. reply naman ako. ayun! sampong piso each..waaahh durog ako. pero dahil sa kanila muli akong nabuo. :D
 
Saka ko lang napansin na magkalapit lang pala ang kaarawan ko sa kaarawan ng mundong ginagalawan. Happy earth day mga pips(kinang yan!! too late na ko. wahahaha. busy eh)
 
Ang tanging regalo lang namn na hinihingi ni mother earth ay kagaya din ng ating mga Ina. Respect!
 
At the last momment. Bago pa mahuli ang lahat. Nagtxt ang isang taong pinahalagahan ko ng husto. Binati nya ako ng happy bday at nagpasalamat ako. Natuwa talga ako kasi ang tagal tagal na namin walang communication.. Kaya sobrang gndang gift un mula sa taong tinitreasure ko.
 
Maraming maraming salamat sa lahat for making my bday the best. TAGAY NA!!
 
 HINDI NAMAN AKO NANALO SA LOTTO BKIT KAYA ANG HABA NG PILA NAGPAPALIBRE? Hmmmmmm..
 
Hindi naman ako materialistic na tao. I mean kahit KAHIT NA WALA KAYONG REGALO!!grrrrr  basta ang mahalaga importante
 
ika nga ng isa sa mga video ko Give a gift! share ur blessings. bwahahaha. inuulit ko give a gift share ur blessing.

30 comments:

bulakbolero.sg said...

bday mo pala... happy beerday! \m/

darklady said...

bakit nga ba wala kang ginawang video para makahingi ng gift like nung sa christmas?hehe.pero palagay ko hindi mo na need yun kasi sa sinabi mo dito naging sobrang saya ng birthday mo at isang malaking regalo na yung maalala ka at batiin ng mga mahal mo sa buhay..^_^

chingoy, the great chef wannabe said...

yung pangako mong treat... sunod na ako sa pila hehehe

Jam said...

We love u..thats it!..basta wala lang iwanan no matter what....Haymishu prend...Engi nmn pansit dya di nagpakain..wahahaha!

DRAKE said...

Sino to:

he’s an “angel” pala.. (o wag lalaki ulo! Batukan kita jan eh!) He’s a blessing from God, to remind me of things na nawala sakin at nakalimutan ko.. oo, thingS, plural! Hindi lang isa

He ang pronoun mo, so lalaki yun!LOLS! Hala may relasyon!Joke lang!

Binati kita nung bday mo, kahit hindi mo man lang binati ang nanay ko (magkabertdey kayo nun eh). okay lang ganyan talaga pag sikat na!LOLS!!

Wish you more birthdays to come

Ingat

kayedee said...

bwahhhhh.. ntalbugan ang gift q ni khate huhu... but its ok ang importnte e nkuha u ung gft na gus2 u mrcb!! ayieeee..

kikilabotz said...

@bulakbolero- tnx

Darklady- gusto m b gumawa ako? wahahahahah.

@chingoy- hahahaha.idaan n lng sa tawa

kikilabotz said...

@jam- love you too din. aheheh. opo walang iwanan. apiiirrr tapos tusukan mata:D

@Drake- wahahah. hindi mo binabasa lahat eh. message nila para sa akin yun. meaning ako yung he.. greet ko. wahahah hindi p ko sikat.

ay sori sor happy bday mama ni drake :D

@kayedee-wahahahaha. oo kayedee. natalbugan k nga. wahahaha. joke lng . atouch ga ko sa message mo eh. dapat magpadala k rin sa akin
wahahha

KESO said...

uyy kelan ba bday mo? hapi bday! late na ko hihi

kayedee said...

aning!! hnd ung msg!! tsk! teka teka nag chek kb ng mail u?? sipain kta e pinag hirapan q ung gift q sau! nag mukha akong adik nung gngwa q un! bwahhh..

kikilabotz said...

@keso - ok n sa akin ang kiss from you. tnx. april 23

@kayedee- oo yung madaming pics mo at pics ko na my hawak kang message db? sabi mo ayaw mo ipost adik nito.

Jepoy said...

Happy Birthday (hindi ako nag skip read)

Anonymous said...

huwaaaaa!!!! bday mo pala! :)

Happy bday! Aus yung mga messages sau ah. Solid! Sana makita mo na rin ung gusto mo makita:P

harliikhate said...

*grAbee Ka nAmn Pati ung talbosz nilagay mu hahah gagii!
*hihi un tc lgi jeje kyoot kyoot ng talbos iihaw mu yan a yumii yan! :p

Jag said...

Haburdei pre...nakikibati lang jijiji...

At BERINAYS ang design ng shirt pwede akin n lng? lolz...

kayedee said...

ayy korak! wag po~:)
eh akla q d u nkta e! tsk. ang gulo u kc. umayos ka nga! ahahhah..

kung nanjan lng aq ang ibbgay kong gft sau e.. ihi-hire q c ms interviewer para sayawan ka! oha oha! ehee.

tnx nga pla sa sampung piso mo! ahaahha..

kikilabotz said...

@jepoy- hindi nmn obvious eh. bwahahahaha

@meg- maraming tnx

@harlii- ang sarap ng talbos prmise. bwahahahahaha

Pordoy Palaboy said...

birthday mo ngayon, happy kaarawan...belated happy beerday or advanced...ewan basta happy birthday.

kikilabotz said...

@jag- hindi pwede ...akin lang yung tshirt. wahahahaha

@kayedee- punta k n kasi dito para makita ko na ulit sa miss interviewr ng buhay ko. dali dali

@ghienox- maraming salamat ghienox

Arvin U. de la Peña said...

ang ganda ng regalo sa iyo..tiyak kapag suot mo iyan maaalala mo siya na nagbigay..

Sendo said...

ako ay isa na namang kakrus mo ng landas ..hehe kaya kahit huli na..sana tanggapin mo ang HAPPY BIRTHDAY greeting at prayer ko.....i pray na sana ay mag uumapaw pa ang blessings na ibibigay sayo ni Lord...kita namang blessed na blessed ka sa mga kaibigan at pinagdarasal ko na aapaw at aapaw pa ..hehe...mahalin pa si Lord ng lalo..happy bday..link na kita ha hehe...btw...gusto ko ang video oh "G od is true love" ^^

kikilabotz said...

@ arvin- yap hindi ko makakalimutan mga kaibgan ko

@ sendoh- tnx cg link mo na ko pare. ahahaha

KESO said...

hahahah adik. ilan taon kn nyan?

at may ttnong pala ako, boses mo b yan? hahahaha. galing!

rich said...

Belated... Haha! XD Naalala ko si Pepe bigla tuloy. XD Aba, at nakita mo pa sya ah? Kala ko wala ng chance na makita mo eh. Joke. XD

Anyway you seem to be a fun person kaya madami nakaka-appreciate sayo. :) Long live sayo, sa blog mo, and sana maging happy ikaw. :)

kikilabotz said...

@ keso- nasa tamang panahon na para ibigin mo. ahahaha
at may isasagot ako sayo. hinde bwaahahahaha

@ rich-wahahahahaha. uu nakita ko si pepe ni kuya. :D ;D.. tnx pala sa pag greet pa hug nga

Kosa said...

panalo ang shirt.
sana meron din akong ganyan...
:inggit mode:

huh? kelan ang bday mo parekoy? di ko napansin ahhh... hehe busy din kase.

better late than never,
babatiin nalang kita ng isang happy happy birthday!
sana manatili tayong poging pogi at maraming kaibigan porever.

*****************

panalo ang mensaheng nakaka for the week! aylavet

kayedee said...

bwahhhhhh.. bakit dumaan p aq d2 bago m2log bka mapanagipan lng kta!!

adik ka! adik! ahahaha

kikilabotz said...

@kosa- congrats congrats winner k db? astig

@ kayedee- matagal ko ng alam na adik ako. bwahahahaha

chicken feet said...

kikilabs! anak ng starfish naman o! akalain mong nagbertdey ka pala at 5 araw na ang nakalipas, ngayon ko lang nalaman! tsk! :D

anyway, huli man daw at magaling... huli pa rin! Pero ako'y babati na rin... HAPPY BIRTHDAY sa isang magaling at kwelang blogger sa balat ng cyberworld!

Hay, pano na lang kaya kung di ka pinanganak?

Kampay!

kikilabotz said...

@ chikenfeet- hahahaha. maxado namang papuri yan. aniwei maraming salamat parekoy.. papanget ang mundo kapag wala ako at ikaw at tayong lahat. db db?