Tuesday, June 15, 2010

coffee break

kamakailan lang isang paanyaya ang aking natanggap mula sa isang gwapong gwapong gwapong gwapong blogger na si Kuya chinggoy. Na kung akin daw mamarapatin, Ay maari daw ba akong maging isa sa mga panauhing pang(jolina mag)dangal sa kanyang humble na coffee shop

At dahil for the past few days ay naging busy ako sa aking taping ng pelikula ko (youtube). Naisip ko na rin na tanggapin ang kanyang alok. I think i need a coffee break para mawala naman ang stress sa aking buhay. Stress kakaisip at kakapanood sa pelikulang ako ang bida, ako rin ang kontrabida at ako pa rin ang extra. In short ako lang ang cast..

Sa Sta mesa, Manila. Malapit sa SM center point, Sa tapat ng UERM matatagpuan ang coffee shop na nag-ngangalang kaffe Razzo


Mga 10-15 people ang kasya sa loob, At kapag gusto mo sa labas accessible din yung mga chairs and tables.Simple at mgnda ang ambiance. konting designs na magndang tignan, Kaya kung gusto mo ng tamang relax relax, tamang bonding with friends, tamang date, at tamang pag iinternetan (wi-fi zone)..I think kaffe razzo is one of the best place to be..

kung Menu naman ang paguusapan. Siguro mga tatlong beses lang ako nagpabalik balik. Gusto ko na nga sana dun tumira at bumuo ng sariling pamilya eh. kaya lang hindi pwede. sayang

here are some pics

napamahal na ako sa kaffe razzo..pakiss nga!









BUMISITA NA SA KAFFE RAZZO NI KUYA CHINGGOY TIYAK MAPAPAMURA KA SA SARAP..OH YEAH ^_^


special thanks to jay, anton and allen for the pics..nkikigrab lang.hehe.walang pambli ng camera eh





34 comments:

NoBenta said...

masarap talaga kapag libre. kahit ako, baka nakabuo rin ng isang barangay sa kakabalik sa buffet table. pero i'm sure, masarap talaga ang menu ni kuya chingoy.

kapag napadaan ako sa sta. mesa, siguradong mapapadaan ako dyan.

@ kuya chingoy: discount ha....\m/

gillboard said...

dami niyo palang dumating sa kaffe razzo pag-alis ko... hehehe

kuhracha said...

kapatid. di ko kilala si kuya chinggoy nyo pero sana maging successful ang business nya. affordable menu. chillax ambiance. mukhang masarap ang food. bukod dito, pogi ka. un lang.

caloy said...

shet. sana pala pumunta ako ng maaga. buset!

Dhon said...

Droppin by!

JR said...

Bakit di kami invited? feeling close lang hahaha.nakikiraan lang po! pero kung gusto mo ako sakyan, pwede din ;-)

Maldito said...

tsarap tsarap namen!

glentot said...

Bwahaha ako ang naaawa sa mga nagbabasa ng blogs natin kasi puro Kaffe Razzo ang mababasa nila at maiinggit sila na hindi sila nakalibre hehehehe

Yung unang pic ang ganda ng ka-date mo ah! Kaso mukhang tigasin.

Rah said...

makakain nga dito. mas ok siguro dito kesa don sa Starbucks sa may Mezza. pwede kaya magstay ng matagal dito, para magaral?

chingoy, the great chef wannabe said...

marvs, salamat at tinalo mo ang kapogian ko nung hapon na iyon hehehe
seryoso, salamat sa pagpunta. u can come back anytym.

@rah: madaming UERM students ang tambayan na ang KaffeRazzo, tambay ka rin dun hehehe.

@nobenta: drop by ka rin dun sir.

Vajarl said...

Parang pang sushal ang mga pagkain sa cafe ng kabigan mo, mukhang papalayasin ako dyan pag pumasok ako. Haha.

Natakam ako.

Jam said...

At bakit di mo ko sinama..hmmm at ano ba ang latest movie mo ngayon..baka pwede rin akong extra..O musta na akyo ni Sis hehehe! haymishu!

PABLONG PABLING said...

madami pala talagang lalaking blogger. ala man lang chicks

Oliver said...

pareho tayo, mga nagnanakaw lang ng pics. walang pambili ng camera, haha.

definella said...

w0w! nakakatakam naman! nauhaw aq dun sa 2nd to the last, gusto ko nyan, gusto ko nyan!

pwd patayo din po xa ng branch sa albay? aheh :)

darklady said...

ano ba yan tinatakam nyo ako!! nagugutom ako!! kakain ako dyan pag nagawi ako sa lugar na yan! ^_^ hmmmm sarap!!!

goyo said...

wowoweee. andun ka din pala. sayang.. hmmm di kita nakita. haha. sikat na sikat na ang kaffe razo dahil sa mga post nyo. hehe.

kikilabotz said...

@no benta- tama .mgnda dun promis. sayang nga lang hnd ko naabutan ang mga student ng uerm

@gillboard- wahaha. oo nga eh. wala k dun idol. sayang

@kuhracha- yung pogi ako matagal ko ng alam..tama tama masaya talaga mag chillax sa kaffe razzo

kikilabotz said...

@caloy- shhiiitt- sayang dapat pumunta ka ..namiss mo ang kalahati ng buhay mo..punta ka dun dali

@dhon- tnx

@jr- invited k nmn eh. kaya lng customer ka. ahihih

kikilabotz said...

@maldito- yap tsarap tsarap namen

@glen- tigasin nga. mas matigas pa sa ano ko..haha

@rah-pwedeng pwede.. as ok dun..hahahaha.

kikilabotz said...

@maldito- yap tsarap tsarap namen

@glen- tigasin nga. mas matigas pa sa ano ko..haha

@rah-pwedeng pwede.. as ok dun..hahahaha.

kikilabotz said...

@kuya chinggoy- hehehe. promise? haha

@vajarl- anu k ba? barya lang sayo yun..saka sulit na sulit yan

@jam- punta tayo dun pag uwi mo. hehehe. hnd n nagpprmdam yung babaeng iyon

kikilabotz said...

@pabs- wala ngarin akong nahanap n chix..pero sa UERM madami dun..mag aabang nga me eh

@oliver- hahaha. punta k na sa kaffe razzo

@definella- pwede ang franchisng..kaw n magpatayo ^_^

kikilabotz said...

@darklady- cg kain ka dun libre mo ko ha? salamat.mwah

@goyo- oo naman sikat na sikat n yun

darklady said...

hahaha..magpapasama ako sayo at kaw ang manlilibre, nag thanks ka kagad ah.ako nga dapat mag thank you.hihihi.^_^

mr.nightcrawler said...

masarap ba? dapat magpadala siya sa lbc papunta sa amin. hehe. madaya!

kikilabotz said...

@darklady- ay busy pala ako..hmpp. wahahahahaha.

@nightcrwler- from wher b you?

Jepoy said...

putakels alisin ang picture ko dyan. I hate chit!

ahmer said...

Bumalik ako ulet sa shop bilang customer : D
nice post ! Iba ang banat! Hehe

pusangkalye said...

ay---ala nilagay u pala yung pic nung menu sa blog ---sowi sowi---denelete ko sa flickr ko---sanadali. upload ko uli. i-link ko sayo then edit nalang ha. sensya na po.....

Hikikomori said...

ayos!

Anonymous said...

sta mesa pa?walastek dadayo lang ako ng kape sta mesa pa whew, like na like nga kasi mura kaso mahal pa pamasahe mwahaha.
psssst,dika talaga nyakis mwehehe, pati naman poste,paldahan mo muna
para mas masaya.

~lee

Ayie Marcos said...

Dahil jan meron ka nang 1000KaffePoints (oo parang sa FB lang) redeemable para sa isang frappucinong mainit! =)

Anonymous said...

astig! mpuntahan nga....