Wednesday, November 2, 2011

Pinay Hottest Blogger of the Year 2011 NOMINATIONS

Greetingss to all,
Syettt na malagkit na may mani at popcorn, intro pa lang english na. Oha! Gusto ko lang sana ianunsiyo sa inyo, sa araw na ito ay official nang binubuksan ang nomination para sa Pinay Hottest Blogger of of the Year.

Hindi kagaya nung nakaraang taon na ako lamang mag-isa  ang humusga, mas papasayahin natin ngayong taon.  Inaaanyayahan ko lahat ng blogger na makilahok sa pagpili ng hottest pinay blogger of the year. Tama, mga blogger po ang magnonominate ngayong taon.


Qualifications
1. Merong blog, Kahit anong platform. Blogspot, Wordpress,tumblr,Multiply o kahit ano pa except (FBnotes)
2. Merong more than 10 post (tagalog man o english)
3. More than 3 months na siyang nagbblog
4.  May dugong pinay
5.Must have a post within June 2011 up to present (Nov 3 2011)
6. kahit anong age pwede inominate (single o married)
7. Hindi na pwede inominate ang mga celebrity
8. Pinakamahalaga sa lahat dapat babae (lol)



Maraming salamat sa pagsuporta. Enjoy





Magnominate na

How to nominate:

1. Kailangan blogger ka rin kahit anong platform
2. magcomment ka dito sa post na ito,
3. Pwedeng magnominate ng 4 na blogger na pasok sa ating qualiications
4. Post mo yung URL ng blogger na inonominate mo
5. Top 20 na pinakamaraming nomination sa darating na December 1 ay pipiliin
6. Sa darating na December 1 , Magsisimula ang botohan para sa  nag-iisa at natatanging hottest blogger of the year 2011.
7. pwede rin inominate ang sarili mo kung tingin mong qualified ka.

31 comments:

bulakbolero.sg said...

i-hide mo muna yung mga magnonominate dito kiki. para may suspense. ganun. hehe.

Diamond R said...

Saan mag nonominate kilabotz at ilang ang pweding e nominate. Parang agree ako kay bulakbolero

Diamond R said...

sorry naman sa tanong ko. malinaw naman pala sa instruction.

kikilabotz said...

tnx sa suggestion bulakbolero and acre hehehe

Leah said...

weeee! it's back. magno-nominate ako mamya. hihi..

kikilabotz said...

nakahide na po mga comments para mas may thrill

Stone-Cold Angel said...

tamang tama... marami ako neto... hehehe!

Manuel Garcia said...

Wala akong kilala kasi kaya wala akong manonominate but anyway, i will support those nominees na lang :D Good Luck :)

KikomaxXx said...

hahaha dali magnonominate ako ng marami.. hehee

Midnyt Driver said...

pare pag Pinoy hottest na, inonominate ko na ang sarili ko. hehe.. Inam talaga!

GbSb said...

Nice Contest.Maghahanap na ako ng pwedeng inominate.Keep Blogging.

Aia said...

ahhhhhhhhh! ito pala yun. o edi inonominate ko na ba sarili ko? WAHAHHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHHAHA!

rona said...

ayos to ha? nice ito!

khantotantra said...

Woot, pede pa ba ivote yung hall of famers mo last year?

YOW said...

Gumaganto na ngayon? Hahaha. Anung premyo? LOL.

jaypee | enjayneer.com said...

mag-iipon muna ako ng mga manok ko. i shall return! hahaha

Zen said...

Medyo may pagka subjective ito ah.. hehe.. Sino kaya ma-inominate?

ilovetrina said...

I, confidently nominate myself! hahahaha :)) Before kse 6 lang ata ako. madaya!lol :p

The Beautiful Mind | blogspot

iAmNyze said...

:) hahha! i nominate MYSELF :D lols :)) takte di na kasi ako active eh ... hahah! kaya wala na ako kilala :D heheh! kaya i NOMiNATE MYSELF nalang pede bayun? lols =]]

cheese said...

boboto na lang ako. im sure yung nonominate ko nonominate na rin ng iba :D

ardee sean said...

naman.. pwede bang antayin ko ung hottest pinoy blogger at inonominate ko na lng sarili ko.. no choice eh hahah anyway, cge na nga.. nga pala, pwede naman din previous winner na? magcheck na muna ako sa blogger community.. :P

SunnyToast said...

Wow...goodluck sa lahat!

Ungaz said...

i nominate myself!oha oha!!!ptpangan ng hiya to.hahahaha!!!

i nominate traveliztera, ate salbe aaaannnddd ate Powkie!!!gsto ko mrami.maske!LOL

BON said...

i support! and i will nominate! haha

pinkdiaries said...

ui, bagong pakulo itu besfren ah!? good luck sa mga nominado! :)

Josh said...

hello sir. sige.. pag-iisipan ko muna ang ino-nominate ko ah? para masaya at sure na sure. hehe

Myx said...

i nominate my self. chos. hahaha. padaan kuya :)

Mommy Liz said...

teka, babae ako ah, pero ayaw ko inominate sarili ko, kasi baka walang bumuto, dyahi :)

now lang ako napunta sa sayt mo, buti nahagilap mo ang blogs ko. Salamat sa dalaw.. Sana araw araw di ba? Ingat po..

http://wrozlie.com

Akoni said...

ayos 'to...pero dagdag mo sa qualifications ang facebook accnt, twitter, mobile number, home address, pati ATM number.

Makapaghunting nga ng mga hot bloggers..LOL

tim said...

Wow. Dapat pla naka underwear na ako nito, or better is if I will go nude to make it hot. hahahaha.. Cool Kiki!

cece said...

pwede ko bang inominate yung sarili ko? joke lang po, napadaan lang :)