Tuesday, July 26, 2011

Hottest bloggers sa mata ni kikilabotz 2010 Hall of famers



Masarap ang tulog ko kagabi, malamig kasi at maulan. Pero kanina nagising ako sa kapatid kong sumisigaw. Takte!! Galit na galit ang loko. Anong klaseng  ulam daw ang nakahain. Haha. Sunny side up na puro puti. Yung pula na nga lang daw masarap sa itlog, yun pa ang wala. Syempre bilang isang responsableng kuya, pinagsabihan ko siya. Sabi ko, “Di ba may itlog ka naman!? Kamutin mo para pumula” ayun natauhan ang loko.

Anywei, Ngayon  natapos na ang summer at malamig na ang panahon, Ang masarap pag usapan ngayon ay yung mga hot na hot na mga bloggers . Para silang kape, nakaka gising ng diwa.
Kaya nga, lubos ako nagpapasalamat dahil naging matagumpay ang hottest bloggers sa mata ni kikilabotz last year. Hindi magiging tagumpay ito kung wala sila. Kaya sa muling pagbabalik ng hottest bloggers ngayong taon. Gusto ko sanang kunin itong oportunidad na ito para magpasalamat sa mga walang kasing ganda at hot na hot na 2010 Hottest bloggers hall of famers.







Len of http://pinkdiaries.org/



Ikinalulungkot  ko pong ibalita sa inyo, na mas minabuti ko pong sa darating na muling pagbabalik ng hottest blogger, na hindi na sila isama. Upang mabigyang daan ang mga bago at MAS BATA. Sasaralinin ko na lang po ang tunay na dahilan, na may age limit. At over qualified na sila. Hahaha.  Hindi ko na lang po ipagkakalat.Atin atin  na lang tong nabasa niyo ha? Hahaha. Joke lang.

Ang totoo po,  Wala na silang dapat patunayan pa. Mapasali man o hindi dito sa munting pakulo ko, Sa tingin ko alam na ng lahat. Alam na ng lahat ng mga pagala gala dito sa mundo ng bogosphere kung gaano sila kaganda at kahot. Wala ng makaktinag sa kanila. ^_^. At uulitin ko po, Kung hindi dahil sa walong hot na hot na mga chiks na ito, marahil hindi naging tagumpay ang blog na ito. Muli maraming salamat sa kanila.

Uulitin ko po, wala pong age limit. Expect the unexpected pa rin. Godbless us all ^_^

 Maraming salamat sa inyo mga Hall of Famers ^_^

23 comments:

kayren said...

lels. may ganto ka pala talagang pakulo!

grabe naman, pinangalandakan ba namang may age limit. har,

Michael said...

Nagulantang lang ako ng wagas at talagang hindi napasama si traveliztera ... Bwahihihihih,, napagsawaan mo na ba?? JUKKKKKKKKKKKKK!!!!! :D:D:D:D:D:D:D:D:D:D

khantotantra said...

hall of famers!!! woot woot!

since hindi pasok si steph sa hall of fame, pede pa sya ivote!!!

kikilabotz said...

@karen- joke lang ang age limit. hahahaha

@michael- hahahaha, hnd pa sya hall of famers kasi bata pa. bawhahaha

@khanto- ohh yeaah..masaya ka nmn

YOW said...

Humo-hall of fame? Hahaha. Di pa pala kasama dyan si Ate Steph, eh di puro siya ina-number one mo? Hahaha. May botohan ba dyan o sariling sikap mo? I mean, sariling desisyon. Haha.

iya_khin said...

waaaah! age limit?!! lels oo nga magaganda silang lahat! oo bakit wala si steph?!

kikilabotz said...

@yow wala ng butohan, wala rin namang boboto at baka mag aaway away pa, eh wala rin namang premyo. hahahaha.. pero mas maganda nga sana kung ganun eh noh?

@iya- uhhmmm kasi kasali pa si steph. hnd pa tapos ang career niya. hahaha

~ JaY RuLEZ ~ said...

ang gaganda lahat...lalo na si ms.roaane :)

The Gasoline Dude said...

Akala ko kasama sa Hall of Fame si Traveliztera?

bulakbolero.sg said...

nung pagkakita ko ke roanne at k, naalala ko yung bidyo na pasahan ng korona. lolz.

at talagang nabigyang diin ang mas bata. lagot. lol

looking forward sa mga batang yan. wahaha.

kikilabotz said...

@jay - yap maganda nga si ms roanne. hehehe.

@ gas dude- bwhahahaha, pwede pa si traveliztera, bata pa eh. hahaha

@ bulakbolero- nyahahahaha. akalain mo yun? biglang nagtxt sa akin sa ro anne. nyahahahaha. lagot nga ^_^

Diamond R said...

Over qualified na ang iba talaga naman iba ka Kilabotz.

phaw said...

ahh eto pala yung sinasabi mo. hehe

Bino said...

aabangan hehehehe

KikomaxXx said...

roanne parin forever.. hehehe

taga-bundok said...

Hahaha... kala ko eh may age limit na talaga. Ayos 'to may mas bata at mas maalindog na hottest bloggers. :P

salbehe said...

Hahahaha! Akala ko nung nagtext ka na nagpapa-alam ka lang ay nagpapaalam ka na sa blogging. Yun pala eto! Good news kaya to! :)

May suggestion ako sa batang hot blogger, si SSF.
http://echoserangssf.wordpress.com/

AdroidEnteng said...

ang lupet nito boss kiki..ikaw na!hahaha

Anonymous said...

@diamond r - oo over qualified na sila, hahhaha.

@phaw- oo yan nga. hahaha

@bino- tama, abangan

@kiko- nakowm crush mo?

@animus- hahaha, mag suggest ka an dali. hehe

@salbe- hahha salamat sa nomination

@enteg. xempre naman bossing

krn said...

wala nga si steph ibig sabihin kasama pa rin siya sa next. ang sipag-sipag mo talaga mr. kikilabotz maghanap ng mga girls. ikaw na! LOL

mommy-razz said...

ang gaganda naman nilang lahat..

Keatondrunk said...

ang ha-hot nga hehe!

maelfatalis said...

MADAYA! Bakit disqualified na? Ano na ba ang qualifying kemerloos mo? LOL.