Friday, January 21, 2011

hottest blogger of the year

Mula sa pananaw ng isang simpleng taga hanga.  Limang  mga blogger ang pinaka nagningning at pumukaw sa aking paningin. At sila ang hottest blogger of the year sa mata ni kikilabotz

5.Huwag na kayong magtaka kung bakit napasama pa siya. Pinagbigyan ko na. Tutal nakakagana naman talaga yung title ng kanyang blog.  Pero honestly bukod sa makaTindig kwan niyang blog title meron siyang katangian na wala sa iba. Sa pagpapalaki sa akin ng aking magulang, Tinuruan nila akong tumingin ng  kagandahan.Na ang tunay na kagandahan ay matatagpuan sa dibdib. Nasa puso. At itong blogger na ito. Meron nito.Exceptional ang kanyang puso. Pusong kayang magmahal ng labis labis na walang hinihinging kapalit.Ang may akda ng m(.)(.)d swings.





4. Walang hindi sasang-ayon kapag sinabihan siyang seksi. Mapabata man o matanda. Sa tulong ng mapanlikha niyang mga larawan, Hindi mo na kakailanganin tanungin  kung ilang taon na ba siya. Kasi yung kagandahan niya nananatili. Yung tipong tumatatak sa  sa isipan ng lahat. Kita at ramdam mo rin sa kanyang mga akda kung gaano siya ka confident sa kanyang sarili at kung gaano siya kalaya kung magisip. Sabi nga nila, Naughty is sexy. At siya ang buhay na patunay.








3. Dream girl, Yan ang best two words na pwedeng ipangdescribe sa kanya. Kasi wala ka ng hahanapin pa sa blogger na ito. Kapag pinagsama sama mo ang kagandan, kabaitan, katalinuhan malamang sa alamang pangalan niya ang kakalabasan. Ang kanyang motto sa buhay ay

the greatest thing that you have to learn is to love, And be loved in return

ang teacher na walang kahilig hilig sa pink






2.Hinda kaila sa marami ang pagkakaroon nito ng napakaraming fans. And im glad  na isa ako sa kanila. Kasi bukod sa pagiging bibo, maganda, seksi, talented at friendly niya. Meron pang isang bagay na bilib na bilib ako sa kanya. Yung pagiging positive niya. I dont know kung aware siya, Na yung lifestory niya nakakainspire ng marami. Kung paano siya naging super duper sexy from not so sexy.  Naging patunay siya ng kasabihang kapag gugustuhin walang impossible.

ang youtube sensation na nagpapakaanonymous

traveliztera
http://traveliztera.blogspot.com/




1. malamang everyone is expecting na siya na ang number one. Ngiti niya ang kanyang pambato. Na  kapag tinignan mo its either matunaw ka sa ganda ng ngiti niya o kaya naman mapangiti ka rin at makalimutan mong meron kang problema.  Hindi mahirap makipagkaibgan kasi sa taglay niyang charm. Mabait na anak, kapatid at kaibigan. Ang totoo nung unang kita ko sa kanya kala ko kung sinong artista.. Nagulat ako siya pala yun. Kaya nga hindi ko na papatagalin pa.

Ang hottest blogger of the  year ay walang iba kundi

ang anak ng boss ko (hahahaha)
ang hinaheart ng lahat
 The EB princess





39 comments:

♥superjaid♥ said...

base!=)

wow kaabang abang talaga ang mga post mong ganito kuya..at di na ako nagtataka kung bakit sila ang hottest blogger of the year..supeer wow naman kasi sila sa kagandahan inside and out..=)

congrats sa kanila!

Axl Powerhouse Production Inc, said...

anaks naman andito si madz.roann at steph.. hehe congrats sa kanilang lahat :D

MiDniGHt DriVer said...

Nice nice! idol... panalo lahat! Congratz madz! hehe

AdroidEnteng said...

lupet super mega optic idol kiki!!!!

grats sa lahat.....^^

Xprosaic said...

Yun! Well deserve naman talaga sila! Woot! woot!

cheese said...

pwedeng pwede :D

Bino said...

deserving lahat!!! lalo na si madz at si roanne :D

ABoyNamedXander said...

ganda babae!!

KikomaxXx said...

DESERVING ang NUMBER ONE.. wahehehe.. gogogo ate ro...

ro anne said...

napacomment ako ng di oras...

from the bottom of my heart, thank you. honestly madz, eli, len and steph are more deserving for that number 1 spot. this is too much for an exposure but i am indeed grateful. =)

ps.
loko ka wala na dun ung nanay ko lol!

gillboard said...

natuwa naman ako at nakilala ko ang tatlo sa limang pinakahot bloggers mo. hehehe

khantotantra said...

ganda ni kumukulongmantika. hot. lahat maganda

Anonymous said...

akala ko talaga nagloloko ka lang nung tnxt mo ko na kasama ko dito...pambihira pagbukas ko pa lang ng blog mo,may nakita na agad akong piktyur ko..auf!buti na lang pala hindi ko sinagot ung mga pinagtatatanong mo nung minsan... In fairness, tawa ko ng tawa sa description mo... SUPER LIKE!

Niweiz, salamat po mula sa kaibuturan ng aking heart. :)


- mutya

rico de buco said...

wow eto pala ung status mo sa facebook.. success ang pagkuha ng pic hehehehe

congrats sa kanila!!!

Oliver said...

un o, 2 na lang at kilala ko na ang top 5! hahha

rainbow box said...

ang ganda ni madz at steph at ni ro anne!! :D

poks said...

wow ang gaganda nila lahat! deserving!!

Anonymous said...

wala na kong ma-say! magaganda lahat. si ate ro at at ate madz lang yung kilala ko hihi.


---keso

Dhang said...

Wow! ;) Sabi na nga ba't si Ate Ro ang numero uno. hehehe!

Congratz sa top 5! :)

LhanLhan said...

syempre anak ng boss ang hottest! hahaha

kikilabotz said...

@ jade- hehehe. ikaw gumaganda k n rin. hehe. naging dalaga ka n ng konti

@axl- heheh oo nga congrats sa knila

@md- parang aayw m kay mads ha? si boyish yan. hehe

kikilabotz said...

@ enteng - mega optic b? nyahaha

@xproisac- woot woow nga. hehehe


@cheese- pwedeng pwede nga. hahaha

kikilabotz said...

@bino- hahaha. oo nmn ^_^

@xander- yap sobrang gaganda nila


@kikomaxx- go go go ate ro

kikilabotz said...

@ ro- humble ka ha? hehehe. deserving k nmn wag mag alala ^_^

@gillboard- ikaw na ang nagiinggit ^_^..hehe

@khantotantra- yap hot hot nila

kikilabotz said...

@ mads- nagpanggap k pang mutya ha? halata namn ^_^


@rico - oo congrats sa knila hehehe

@oli- ako nga tatlo lang. hehe

kikilabotz said...

@rb- lahat po sila magaganda, pati po ikaw ^_^

@ poks- nyahahaha nagbago k n pala ng blog. add kita


@keso- welcome back keso. hehehe. kilalanin m yung iba dali

kikilabotz said...

dhang- hinanap kita ng EB wala ka. sayang nkita mo sana si roanne sa personal

@lhan- ang gaganda nila no?

kayedee said...

hnd ko alam story ni steph, na curious tuloy me :D

busyok said...

wow. walang kaduda duda! sila nga ang hottest bloggers! nice

Diamond R said...

Wow !ang gaganda nila. deserving silang lahat na mapunta sa top 5.

-=K=- said...

Ke gagandang mga babae naman nire. Hehe! Good to see that my fave girls are on the list :)

maelfatalis said...

Para namang ang tanda ko na. Early 20's pa naman ako a. Salamat kikilabotz para dito!

Ako si Yow said...

Natawa ako sa description kay Ate Mads. Haha. yung totoo naman talaga kiki?! Haha. Congrats sa kanila. Well-deserved. :)

salbehe said...

Si traveliztera lang hindi ko iniistok, teka masimulan na! =)

The Gasoline Dude said...

WAH! Si Traveliztera at si Roanne lang kilala ko. Pero mukhang palaban si Eli. Haha. :)

maelfatalis said...

Hahah. Wrong spelling wrong kikilabotz! Ok na akong tawaging maelfatalis sa blogosperyo. Hehe. :]

KUMAGCOW said...

wow kaya pala gusto mo syang ligawan LOL

Ayie =) said...

Congrats Roanne! =) EB Princess cute na cute ang dating.

*bakit kinikilig ako?*

Christian said...

Ganda naman nila kahit san mo tingnan. Galing mo naman maghanap.