Monday, October 11, 2010

top ten hottest blogger sa mata ni kikilabotz(september)

pagpasensiyahan nyo na at medyo late. haha. medyo busy  kasi  sa pagoorasyon pampahaba ng ano ko.. buhok ko.. hehe 

at siyempre iiexempt ko pa rin yung dalawa kong bestfren. .. bwahahaha
sa sobrang hot nila napapanatili nilang warm ang aking puso.

ang tunay na hot kahit wacky  kyut pa rin

kaya
eto na po ang top ten hottest blogger sa mata ni kikilabotz this september wacky edition. wootwooow

dinagdagan ko na po ng konting rules. isang beses na lang po pwede maging hottest blogger per month. ahaha. baka kasi masunog naman sa sobrang hotness. ^_^


10. unnie
http://glaze9980.blogspot.com/




9
teddy bear ay este
 .k
http://myunpurethoughts.blogspot.com/




8
jeje







7
ems










6
elli
http://kumukulongmantika.wordpress.com/






.
5
 ro anne
http://iheartroanne.blogspot.com/





4
xg
http://chiksilog.com/






3
 bestfen len
http://pinkdiaries.org/







traveliztera
http://traveliztera.blogspot.com/




1
ang nagbabalik na si


.kox
http://kornchops02.blogspot.com/





the other 10


request po ulit pwede po ba pki like o follow po tong blog na to

may sinusubukan lang po ako. tnx





45 comments:

KUMAGCOW said...

IKAW NA IKAW NA! Ikaw na mahilig sa babae! hahahah XD

Poldo said...

panalo hahahahahah!!

cute ni travelistera!!! si UNNIcorn napasama hahahaha aylabet!

hArTLeSsChiq said...

hindi ko napigilang mapasipol sa paghanga! :-D ang gaganda nga lalo na yung number 10...hehe go unni!

Pong said...

sa dami ng hot girls mo sir
hahaba na ang....
....
....
....
....
buhok mo

be blessed sir!

glentot said...

Haha nameet ko na yung isa jan at all I can say is isang tumataginting na TAAAAAAAMAAAAAAAAAAAAAA! Amen.

Anonymous said...

sana naman
yung magandang pichurr ko
yung kinuha mo!
hahahahaaaa

pero salamat
at least nasa top3 ako
dapat yata magpakita na ako
ng buong mukha ko ano?
pagiisipan ko

salamat ulit~













.xienahgirl

Anonymous said...

pang 4 pala ako!
shet.
binabawi ko na yung thank you ko
hahahaaaaa





.xienahgirl

kayedee said...

kulit ng mga kinuhang pix e! ahhaha!
against ako sa isang beses lang isang buwan marvz! eh kung hot nman cla db deserves nla un! bwhah at sineryoso ko! ahahhaha!!

empre sureness ang no. 3 at 10 :)))

2ngawzki said...

Ayun o!Nasingit pa ko...Naawa?hahaha!Lakas mantrip.Salamat!hehehe

khantotantra said...

Hotness na swak dahil malamig dulot ng ulan. :D

wit-wiw

Axl G. said...

ayun oh.. sayo na lahat.. ikaw na hehhehe.. ;D

MiDniGHt DriVer said...

Yown! Alam na.. haha

YanaH said...

sorry nagulantang much ako sa pagkakaplastar ng mukha ni UNNIversal remote hahaha... di ako makaget over.. hehehe

hahaha marvin... alam na nga... :P

Mokong™ said...

Ikaw na babaero par... ikaw na...sayo na trono ko..lolz

Emz said...

uy thanks ha, kahit di kita yung fez ko! di bale, flattered pa rin ako! hahaha!

Diamond R said...

parang academy awards lang.Red carpet ang dating.

an_indecent_mind said...

mainit dito! mainnniiiitt!!!

Traveliztera said...

What the... ba't yan ung pic ko. hahahaha!!!

pero thanks :P panalo ka talaga mamili ng mga pictures namin. hahah! :) salamat!

ANG WHOLESOME NAMAN NG ISANG BLOG MO GRABE.

nafacamot said...

kelan kaya ko mapapasali jan.. LOL... Ang init naman dito...

pusang kalye said...

gusto ko talagang mameet si traveliztera. bat dika kasama sa eb last sat? at---me bago ka palang blog ha. as usual, marami na nanamang pakulo. fun fun fun.

Oliver said...

2 pa lang namimeet ko dyan.
blessed na ako, oh yeah! haha.

kox said...

natuwa ako nung may nag post sa blog ko na kasali daw ako. pero natakot ako nung nakita ko piktyur ko. hahaha

salamat parekoy! =))

Jinjiruks said...

yan pala itsura ni nars xienah aka chicksilog // pretty pala nya

-=K=- said...

Thank you Marvs. Hahaha! Langya ka talaga. Picture pa namen ni Beer-brand nilagay mo. LOL!

Thanks! So when's the next Blogger's EB????? :)

roanne said...

Tenk u :)

Pamela said...

naku. bat di mo sinabi na may specification pala this month eh di sana nag-post ako ng wackiness. hahaha. anyways, napadaan lang para magparamdam (mumu?).

Unni-gl4ze^_^ said...

marvs~~~~
dapat bang magpasalamat lols....
ok payn salamat at napasali nanamn ako sa iyong pakulo ahihi~~~
ingats~~^___________^

kikilabotz said...

kumagcow- bwahahah.a. ikaw kaya yun. nanunuro ka pa ha? haha

poldo- oo nga napasama si atte unnie. hahaha. cute naman talga ni ate traveliztera eh.

hartleschiq- woootwooowwww kay ate yunnie at sa knilang lahat. ^_^

kikilabotz said...

pong- hnd naman sila sa akin mga crush ko lang sila. hehehe

glentot- hahaha. ikaw na anakakita ng artista. hehe

xg- bwahahaha. wacky kasi ngayon eh. wahaha. basta panakaw sa susunod ha?

kikilabotz said...

@ bestfren kayedee- bwahahahaha. xempre naman. hahaha. nahirapan ako mangalikot sa mga yun. hehe

@ tungawski- bwahahaha. nakita ko kasi yung pic greetings mo eh pamatay. hahaha

@ khantotantra- hahahaha. oo nga swak na swak

kikilabotz said...

axl- bwahahaha. oo din ikaw na..haha

MD- sir namn. type ko lng sila. haha

yannah- ganun? ako nnmn? haha

kikilabotz said...

mokong- hnd ako babaero, friendly lng ako. sayo na yung title n yun kuya mokong. hahaha

emz- bwahahaha. wala kasi ako manakaw na pics mo eh. hahaha. sayang

diamond r- oo nga po sir. kaya lng walang carpet

kikilabotz said...

indecent mind- tubig tubig?

traveliztera- bwahahahaha. oo nga hindi pala ito yung binigyan mo ng permiso. sabi ko sayo mas bagay yung monkey monkey eh. hahaha


nafa- bwahahaha. bukas bukas. nyahahaha

kikilabotz said...

anton- ako din gusto ko mameet si traveliztera.

oliver- bwahahaha. ikaw na may malakas napang amoy sa ganyan. hehe. swerte mo swerte mo. hahaha

kox- bwahahaha. salamat din sa pagpapanakaw mo ng pics. ^_^

kikilabotz said...

jinjiruks- oo nga pretty niya ^_^

k- wala wala niinjan mo kmi nung nakaraan. hehe. cg cg txt kita kapag may EB ok?

roanne- salamat din sa pagpapanakaw ng pics

kikilabotz said...

pamela- bwahahahah. ate pam kasi add mo ko fb para makanakaw ako ng pics mo. pwd po b yun?

unnie- bwahahaha. tignan mo nga unnie ang dami dami mong fans ^_^

BatangGala said...

ayiiie! gaganda talaga ng mga hottest bloggers of the month. love ko yung number 10. :) salamat din po sa pagsali sakin sa other top 10. :)

eloiski said...

naghahanap ako ng chiks, dito lang pala ako makakahanap. hakhak!
ohlalala!

kolektor ng babae?

Jepoy said...

OMG nag reply sayo si XG! Waaaaaaaaaaaaaaaaa! Pwede ka nang mamatay ahahhahaha! Ang sarap talaga abangan neto...

Siguro puro profile pics ang tinitignan mo pag nag bloghop ka no?! ALAM NA!!!!

rainbow box said...

nakita ko yung link ko! magpapasalamat ako na nasali ako sa other 10! yey!

THANK YOU!! =D

kox said...

next time pag nanakaw, ung maganda ko. lol =)) kokey na kokey eh! wahahaha =))

maelfatalis said...

hala my second round pa pala.
Nabanggit lang sakin ng isang blogger na andito ako. Hehe.

Maraming salamat. :]

PS: Si treveliztera pa rin ang number 1 ko. :]

you know my name said...

at meron na naman palang ganito. ikaw na ang maraming girls xD

len said...

hello besfren.. hahaa, talagang ganun mga face namin?? hehehe

be safe!

Renz said...

Gusto ko toh :))
HAHA dameng girls ni kikilabots :]