Sunday, September 5, 2010

top ten hottest bloggers (august edition) sa mata ni kikilabotz

pasensiya na at medyo na late ang post ko na ito. Sa totoo lang mahirap talaga ang pakulo kong ito. Pero masaya..

inuulit ko

exempted na dito siyempre  ang dalawang blogger na malapit sa aking puso na sina bestfren dyan at bestfren JAM (papatayin ako ng dalawang yan kapag hindi ko sila sinama eh. haha)


10

jeje
http://studdedbliss.blogspot.com/









9

oshinkawaii
http://oshinkawaii.blogspot.com/







8

bianca
http://biancaloveslife.blogspot.com/






7
len
http://pinkdiaries.org/










6
trina
http://ilovetinnie.blogspot.com/


5


ro anne
http://iheartroanne.blogspot.com/











4
emz
http://frustratedsosyalera.blogspot.com/







3

-=K=-
http://myunpurethoughts.blogspot.com/





2
elli
http://kumukulongmantika.wordpress.com/







at ang hottest blogger for the month of august sa mata ni kikilabotz


from not so sexy to super duper sexy

 ibigay ang maraming sipol para kay






traveliztera
http://traveliztera.blogspot.com/


other 10


56 comments:

Vajarl said...

Si Ate Len lang kilala ko. Haha.

Kiki! Kumustasa? Tulog ako maghapon ng sabado hindi ako naka repl sa text mo! Pasensyers. :D

kayedee said...

sus!! next month wag mo nako special mention pag wala ako sa top 10!ahha! jowkk.. seriously.. alm q nman yun bestfren/mahlabz/marvz..kaya wag mo na ilgay sa susunod baka maburaot na mga readers mo sa pangalan nmin ni sis! ahaha!!

hamishu lang!

Pong said...

si waling kayedee palagi nalang excuse, este exempted ahahah

parang midterms or finals lang may exemption

si mam len lang kilala ko yehey!

be blessed sir!

Unni-gl4ze^_^ said...

naks ang ganda ni sis len oh~~
yung number 2 mo viva~~like ko cya ahihi~~naalalal ko tuloy yung idol kong koreana sa knya~~pretty and hot~nice color btw..pinay na pinay~~

Traveliztera said...

Ahahaha ano ba yannnn !!! Hahahaha !!! Nagulat naman ako sa #1! Hahaha!

But thanks Marv... :) Na-touch ako... d ko nga inexpect na mapapadpad ako sa top ten mo e... hehe... Thanks ! :)

Ewan said...

bakit wala me sa list?????

echoz!

definella said...

ang cute nung number1.. love her pose :))

parang uupakan ka lang eh,ahihi.. pero hindi, seryoso cute tlga niya <3

roanne said...

words are not enough to thank you... kung gagawa ako ng male version ko nito... you're my number1 :)

Jepoy said...

stephy yung magazine ko pa autograph na...

Kikilabots ikaw na! hahaah

Ako si Yow said...

Nagcomment sa akin si Traveliztera at sobrang nahiya ako magcomment back. I was mesmerized. Haha. Babatiin ko sana na maganda siya kaya lang nahiya me much. Ngayon na lang, ang ganda mo ate. Haha Close dapat kaya ate. Stay beautiful.

Kasali si greta sa other 10. Haylabbets. Haha. Kikiligin yun.

Meg said...

Wehhh??? Thanks! :D

Ganda ng top 1 mo ah >:)

DRAKE said...

para-paraan lang talaga!hahaha

nangomgolekta ka lang ng mga pictures !pasimple pa!hahhaha

Ingat parekoy

devil_under_light said...

dapat may vital statistics.. he he.

mr.nightcrawler said...

pumaparaan ka lang yata parekoy eh. if i know, nililigawan mo si traveliztera no? nyahaha. peace :P

-=K=- said...

Thanks Marvs! Sensya na nung sat ha. Will make bawi on the next get together. Mwah mwah mwah!

Kung ako rin gagawa ng top 10 male blogger, tie kayo ni Jepoy sa list ko! :D

Super Balentong said...

panalong panalo talaga! inaabangan ko to e! haha

Jag said...

#s 3,5,7 are damn hotties hehehe friendships eh haha..

Panalo ang 1 wooot!

salbehe said...

Ilang beses ko na nasabi ito pero sasabihin ko pa din.. para-paraan ka!

Jam said...

Mwah! Bes..no nid to mention na kami ni Sis coz we know both na kami pa rin ang no. hottest sayo nuon at ngayon naks!..shhhh crush ko yung no 6..ganda nya..hehehe

Mis u na bes..ano meron na bang bagong nag ppump ng heart mo hahaha..ingat ka lagi ha...

kikilabotz said...

@vajee- anong paxensiya!? ininjan mo kmi..bwahahahaha. joke ok lng un vajee nxt time bumawi ka ha?

@kayedee- bwahahaha. adik ka hnd pwedeng hindi ko kayo isasama maxado kayog special sa akin eh

@pong- be blessed sir pong ^_^

kikilabotz said...

@unni- ahahaha..lahat nmn ng bloggers mgnda eh. ahehe. si bestfren len din mgnda..hanep..ikaw din mgnda

@traveliztera- bwahahaha. xempre naman.. asan ang major major speech mo? ahaha. karapat dapat ka po^_^

@ewan- ala ka kasi picture eh. salamat sa pagdalaw ^_^

kikilabotz said...

@ ella- uu cute nga ng pose niya jan.. palaban noh? ^_^

@ro anne- bwahahaha. asuuusss.. gumaganun ka pa ha? ^_^

@ jepoy- ako din gusto ko magpautograph sa knya. ^_^

kikilabotz said...

@yow- naks naman..xempre sikat k ng blogger eh..ahehehe

@meg-bkit weeh? hahaha. kaw talga oh..^_^ yap gnda nga nya..

@drake- wahaha. welcome back

kikilabotz said...

@DUL- wahahaha. ang hirap kaya tanungin sila isat isa. ^_^

@nightcrawler- di ko po nililigawan traveliztera.. mabait po ako.. haha..hnd papasa ang hamak na kyut na tulad ko sa kanila

kikilabotz said...

@k- paxensya , paxensya..ganyanan ha? bwahahahaha. sure sure walang problema dun ^_^


@SB- ahahaha. tapos liligawan mo? nakanang

@jag- hnd namn ito contest kaya lahat sila panalo. hahaha

kikilabotz said...

salbehe- ahahahaha. hnd nmn .lagi k nga kasama sa top 20 eh.. ^_^

@ best jam- pakiss nga bestfren. pero hnd ko kayo pwede hnd isama sobrang special kayo eh..^_^

RICO said...

ang tinik mo talaga vin, sino ngaun ang chickboy? hehehe


KIKILABOTZ: ANG KILABOT NG MGA CHICKS HEHEHE

PARAPARAAAN TALAGA HEHEHE

bulakbolero.sg said...

2 ang lagi ko inaabangan dito sa kuta mo.

1. yung kwento ng ipis
2. etong kikilabot's top pick.


@ROANNE, sama mo din ako sa list mo. lol

Abou said...

ang init naman dito haha

MiDniGHt DriVer said...

huwaw... ayos parekoy! love this entry. :-)

pusang kalye said...

http://irulemanila.blogspot.com/

yan ang anonymous blog daw ni Rj---
para daw makapagsulat sya na di monitored.ako talaga ang taga pamalita. bat ba ako ang inutusan ng batang yun.hmmmmp

pusang kalye said...

yan--maganda yan--tapos yayain mo sila pag EB natin. hehehe

Nimmy said...

naks! part si ate khai! woooot!

kikilabotz said...

rico- uyy hindi ako matinik. simple lang ako

@bulakbolero- malaraming salmat sir

@md- hehehe. go bisitahin mo na at isaisahin

@pk- wahahahaha. teka lang sumisimple p ko. bwahahaha

@nimmy- siyempre nmn

rainbow box said...

wow! congrats traveliztera!!!! i like!!!

2ngawzki said...

natwa ko sa commnt ni yow.binugaw si greta!astig.hahaha....o well they're all hawt.buset n mga mgagandang yn!bitter?hahaha!congratz sa knila.:)

Greta said...

kasali ako sa top ten?woah!thanks po...nakaka

(hindi natapos ang comment dahil nag-seizure na!)

glentot said...

Hmm wala sa top ten ang mga nameet natin pero panalo nga si Number 1! hawig ni miley cyrus.

Kosa said...

eh yung para sa buwan ng sept, sa october pa? hehe.. dapat isinabay na dito..

ayus na ayus parekoy... karamihan ng top10 mga hindi ko pa napupuntaha ang blog

kikilabotz said...

@ rainbow bx- congrats kay traveliztera..^_^

@2ngawski- hahaha. macute ka rin nmn ah? lalo n yung bata ka pah..naks

@greta- wahahaha. uhm nasa top 20 ka pa eh. ^_^

kikilabotz said...

@glentot- uhmm nasatop20 nmn sila eh. hahaha. panapanahon lng talga ^_^. pero they are al hot and sexy

@kosa- oo 1 month delay toh eh. bwahaha. depende sa pagiging active at discoveries ko sa blog nila ^_^

Poldo said...

napadaan dito :) daming hotness! sabi nga ni sir drake para paraan ka hahaha

we've got one common friend sa FB (STALKEr??) wala lang nasabi lang hihihi

aabangan ko ang monthly release nito!! woohoo prang FHM>?? LOL

kaye said...

bwahahahha! biglang andito ang pangalan ko. natakot ka na saken noh. yan! tama yan! matuto kang gumalang sa nakatatanda sayo. bwahahahahhahaha!

marvin!!! ang kulet mo pa rin!

kikilabotz said...

@poldo- maraming salamat sa pagbisita dito. haha. stlker much b? hnd namn maxado lng ako nagagandahan sa knila

@kaye- bwahahahaha. babawiin ko na ibang kaye pala toh! ahaha. joke.. oo nmn mommy kaye pasok na pasok ka sa bangga..^_^ hnd n kelangan manakot

harliikhate said...

hot ung no. 1 ah panaloo.. crush ko na yan !!

nafacamot said...

ang init naman dito... ayuz sa olrayt....

XienahGirL said...

nakakalungkot naman
hindi ako kasama dito
HAHAHAHAAHAA

hindi ko alam kung saan ka dapat
padalhan ng message e
dito na lang
pinagaang mo loob ko
oh eh salamat sa pagkomento sa blog ko

Kaitee said...

Stalker much. Haha!

kikilabotz said...

@harli-- panalo ba? crush ko n nga din ehehe. ^_^

@nafacamot- oo nga sir..ahehe

@xg- waaaaaaaaaaaaaaahhh!! napadalaw dito ang adol kong blogger. oh my oh my!! ahehe. salamat po..

kikilabotz said...

@kaitee- waaaaaaaaaaaaaaaahhh.ang gaganda kasi nila ehh db? ^_^

KUMAGCOW said...

Makipag eb na kay kikilabotz para hindi matanggal sa list LOL

pusang kalye said...

kikilabotz---yun nga e---kasi masyado ko piniplease yung iba minsan. naku--ngyn---chill out nalang. yung mga wala namang connection---I mean---yung mga di ako maka-connect, bye bye nalang.

kikilabotz said...

@kumagcow- bwahahahaha. ganun ba yun? ahahaha.pwede walang masama dun ^_^

@pk-uhmm kasi sir anton may mga bloggers na dumadaan lang at nagbabasa ng mga entry natin. makikita mo yan sa nuffnang referal kung knino mga blog nangaling^_^

karen anne said...

#1 i like! she followed me and i followed her back :)

Jeje said...

Thank you uli kikilabotz! :) Hindi ko expected na kasali ako uli. Haha! Much love sayo <333

Follow me on Twitter

<3 JEJE

Leick said...

Aw! hot nga nila!

Kuya pwede maki exchange links?
Visit mo po ako.
http://iamleick.blogspot.com/

Beyond Crypticness
Noble Vengeance